Vợ cũ Uông Phong ấm ức vì con gái gọi Chương Tử Di là mẹ

Thứ ba, 12/04/2016, 09:44
Cát Hội Tiệp cho rằng bé Apple bị ép gọi nữ diễn viên nổi tiếng là mẹ. Trên trang cá nhân, cô lên tiếng chỉ trích chồng cũ và vợ mới là những người giả nhân giả nghĩa.

Trong buổi tiệc mừng con gái tròn 100 ngày chào đời tối 10/4, Chương Tử Di đặc biệt quan tâm đến con gái đầu của Uông Phong và Cát Hội Tiệp. Bé Apple chơi đàn piano mừng em và còn gọi nữ diễn viên là “mẹ”.

“Cảm ơn cha và mẹ, cảm ơn em gái, con rất vui khi có mặt trong ngày hôm nay”, Apple khóc nói. Lúc này, Tử Di vui vẻ tuyên bố: “Đây là con gái của chúng tôi”.

Cảnh Chương Tử Di âu yếm con gái Uông Phong khiến vợ cũ của anh khó chịu. Cô cho rằng con gái bị ép buộc quý mến Tử Di. Ảnh: Sina.

Theo QQ, vợ cũ Uông Phong - Cát Hội Tiệp khó chịu khi nhìn thấy cảnh này trên các trang báo. Trên trang cá nhân, người mẫu 29 tuổi trách hờn: “Tôi chỉ muốn biết con gái vì sao lại khóc khi nói những lời đó”. Trong đoạn bình luận, Cát Hội Tiệp đặt nghi vấn Chương Tử Di và Uông Phong cố tình ép bé Apple phát biểu.

Sau đó, cô tiếp tục viết: “Con gái ngoan đừng khóc, đều tại mẹ không tốt”, “Cô ta lấy quyền gì ôm con gái tôi. Cô ta cũng có con gái cơ mà”. Trước đó, khi được hỏi về mối quan hệ tốt đẹp giữa Tử Di và bé Apple, cô tỏ ý khó chịu: “Con gái tôi đơn thuần, không biết suy tính của người lớn. Họ đang lừa gạt cháu”.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Cát Hội Tiệp nên gạt bỏ quá khứ và bắt đầu cuộc sống cho riêng mình. “Mỗi lần gắn đến tên Tử Di, cô ấy lại lên tiếng. Cô ấy có vẻ không muốn bị lãng quên, tại sao phải cố chấp như thế”, một ý kiến trên QQ bình luận.

Cát Hội Tiệp sinh năm 1987, là người mẫu hạng B của Trung Quốc. Cô gắn bó với Uông Phong khi mới 18 tuổi. Ảnh: Sina.

Uông Phong là ca sĩ, nhạc sĩ có tiếng đa tình của làng giải trí Trung Quốc. Anh từng trải qua một đời vợ chính thức và một đời chưa hôn thú. Uông Phong có hai con gái. Bé Apple sinh năm 2005 - khi người mẫu Hội Tiệp mới 18 tuổi. Sau khi chia tay, Uông Phong nhận trách nhiệm nuôi con.

Mối quan hệ giữa Chương Tử Di và Uông Phong được chính thức công khai khi nam ca sĩ thẳng thắn bày tỏ tình yêu của mình tới nữ diễn viên Thập diện mai phục trong một buổi trình diễn vào tháng 11/2013. Đúng sinh nhật lần thứ 36 của Chương Tử Di vào ngày 9/2/2015, Uông Phong tổ chức một buổi tiệc cầu hôn cô trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Theo Zing

Các tin cũ hơn