Nữ diễn viên chính từ bỏ vai Anandi 'Cô dâu 8 tuổi'

Thứ tư, 13/04/2016, 08:22
Toral Rasputra thấy mệt mỏi sau 3 năm đóng vai Anandi khi nhân vật của cô ngày càng già hơn.
Nữ diễn viên Toral Rasputra - người đóng vai Anandi sau khi kết hôn lần thứ hai.

Tờ Times of India đưa tin, nữ diễn viên 28 tuổi Toral Rasputra đã chính thức rút khỏi bộ phim Cô dâu 8 tuổi. Toral chia sẻ: "Đó là một hành trình tuyệt vời. Nhưng bây giờ sau 3 năm đóng phim truyền hình tâm lý xã hội, tôi muốn thay đổi để đóng phim hài".

Nói về bộ phim truyền hình ăn khách dài hơn 2.000 tập này, Toral bày tỏ: "Bộ phim đã kéo dài một thời gian nên nó cần làm thứ gì đó để tươi mới hơn".

Toral Rasputra tham gia bộ phim Cô dâu 8 tuổi từ năm 2013 đến nay, xuyên suốt gần 1.000 tập phim. Cô thay thế nữ diễn viên Pratyusha Banerjee, thủ vai Anandi từ lúc nhân vật kết hôn với thanh tra Shiv, sinh con gái, sau đó chồng hy sinh, Anandi một mình nuôi con khôn lớn.

Toral và "người chồng" trên phim - nam diễn viên Siddharth Shukla.

Trong cuộc phỏng vấn năm ngoái, Toral từng khẳng định rằng, cô rất tự hào khi được góp mặt trong bộ phim truyền hình về nạn tảo hôn này tuy nhiên gần đây, nữ diễn viên bắt đầu cảm thấy mệt mỏi vì kịch bản kéo dài lê thê trong khi nhân vật của cô ngày càng già đi. "Anandi ngày càng già so với tuổi đời của tôi. Tôi sẽ không thấy thoải mái khi già đi trên màn ảnh. Điều đó hơi kỳ quặc", Toral chia sẻ trên tờ Bollywood Life hôm 1/4.

Cô dâu 8 tuổi là bộ phim truyền hình dài tập nhất trên kênh Color TV của Ấn Độ. Phim bắt đầu lên sóng từ năm 2008 và đến nay đang chiếu đến tập 2.153. Thời gian này, bộ phim giảm dần sức hút vì kịch bản dài dòng, lan man, thiếu sự đột phá. Theo các nguồn tin, khi Toral rời khỏi bộ phim, kịch bản sẽ hoàn toàn thay đổi. Nhân vật Anandi cũng kết thúc số phận, thay vào đó, con gái cô sẽ chuyển thành nhân vật chính của phim. Nhiều diễn viên khác cũng chia tay bộ phim, trong đó có Surekha Sikri (nữ diễn viên gạo cội đóng vai bà Dadisa).

Trong cuộc phỏng vấn hôm qua, Toral Rasputra cũng chia sẻ về nữ diễn viên bạc mệnh Pratyusha Banerjee - người đóng vai Anandi thời trẻ. Toral kể, Pratyusha không hề hiềm khích với cô vì bị mất vai: "Tôi nhớ đã gặp cô ấy lần đầu tiên tại một sự kiện. Mặc dù tôi thay thế cô ấy trong phim nhưng cô ấy vẫn chủ động đến chào hỏi và chúc tôi may mắn với bộ phim này. Pratyusha dường như là một cô gái rất sôi nổi và nhiệt huyết".

Toral từng bị chê kém xinh khi cô thay thế Pratyusha Banerjee (ảnh phải) đóng vai Anandi. Tuy nhiên sau đó, Toral đã dần chinh phục người xem bởi diễn xuất tự nhiên của mình.

Cả 3 nữ diễn viên đóng vai Anandi: Toral Rasputra, Pratyusha Banerjee và Avika Gor (Anandi ngày bé) đều rất thành công và nổi tiếng. Tuy nhiên, không ai ngờ Pratyusha Banerjee lại có cuộc đời bi kịch khi cô kết liễu cuộc đời vào ngày 1/4 vừa qua.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn