Diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' bị tố giật người yêu của bạn thân

Thứ ba, 12/04/2016, 09:38
Trong phiên thẩm vấn với cảnh sát, nữ diễn viên Saloni Sharma, người thứ ba trong chuyện tình giữa Pratyusha Banerjee và Rahul, khẳng định cô mới là người bị cướp đoạt tình yêu.

Sau 10 ngày kể từ khi Pratyusha Banerjee qua đời, cảnh sát Mumbai vẫn tiếp tục hoàn thiện hồ sơ vụ án. Sở cảnh sát đã thẩm vấn 15 nhân chứng có liên quan đến vụ việc này. Ngoài bạn bè, gia đình Pratyusha Banerjee, nữ diễn viên bị nghi gián tiếp gây ra cái chết của nữ diễn viên - cô Saloni Sharma cũng bị thẩm vấn. Toàn bộ lời tường trình của cô đều được ghi âm với mục đích phục vụ điều tra.

Saloni Sharma là diễn viên có chút tiếng tăm tại Ấn Độ. Cô cùng Rahul Raj Singh có quan hệ tình cảm trong giai đoạn năm 2014 đến 2015, trước thời điểm anh này công khai yêu nàng Anandi. Nhiều bạn bè khẳng định, gần đây, Saloni và Rahul là “tình cũ không rủ cũng đến”. Hai người công khai đi lại trước mặt Pratyusha Banerjee. Thậm chí, Saloni còn xông vào nhà riêng của nàng Anandi và đánh cô tới tấp.

Saloni Sharma và Rahul thời yêu nhau. Cô khẳng định đã bị nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi chen vào chuyện tình cảm, mặc dù hai cô là bạn thân. Ảnh: Filmynmonkey.

India Today cho biết, tại sở cảnh sát ở Bangur Nagar, Saloni khẳng định cô không phải kẻ xấu giật người yêu như tin đồn.

“Cô ấy khai với chúng tôi từng là bạn thân với Pratyusha. Họ quen biết khoảng 4 năm trước. Pratyusha là người chen vào mối quan hệ của cô ấy và Rahul. Lúc đó cô thực sự ngỡ ngàng.

Sau khi Rahul chia tay Saloni, anh ta nhanh chóng công khai yêu Pratyusha. Điều đó khiến Saloni tổn thương một thời gian dài. Quan hệ giữa cô và Pratyusha cũng đổ vỡ từ đó. Sharma liên tục khẳng định, Pratyusha khiến cô và bạn trai liên tục trục trặc trước khi chia tay”, điều tra viên Deepak Phatangare nói trên India.

“Saloni Sharma tuyên bố không liên đới đến cái chết của bạn cũ”, ông Deepak nói thêm.

Rahul phủ nhận chuyện thủ tiêu di thư và đánh bạn gái. Ảnh: PNT.

Indian Express cho hay, Rahul Raj Singh vẫn trong tình trạng mất kiểm soát và cố tình trì hoãn thời gian xuất viện. Tuy nhiên, luật sư anh này liên tục phủ nhận những nghi vấn mới của cảnh sát, bao gồm việc thủ tiêu thư tuyệt mệnh.

“Sự thật là Pratyusha đã không để lại bất kỳ bức thư nào. Thân chủ của tôi không thủ tiêu di thư. Cơ thể Pratyusha bị thương không phải do lỗi Rahul”, ông đưa ra tuyên bố vào tối 11/4 trên India Today.

Rahul bị cáo buộc 4 tội danh, “đồng lõa tự tử” theo khoản 306 - Bộ luật hình sự Ấn Độ, “cố ý gây thương tích cho người khác” theo khoản mục 323 - Bộ luật hình sự , “cố ý xúc phạm” - khoản 504 Bộ luật hình sự và “đe dọa hình sự” theo khoản 506 - Bộ luật hình sự.

Cái chết của nữ diễn viên 25 tuổi đến giờ vẫn còn nhiều tranh cãi. Ảnh: PNT.

Trong phiên tòa đầu tiên vào ngày 7/4, tòa án ở Andheri đã bác đơn xin bảo lãnh của gia đình anh này. Theo tin mới nhất, tòa án ra lệnh triệu tập nhà sản xuất 47 tuổi phải có mặt tại tòa trong phiên xử vào ngày 13/5.

“Tình trạng sức khỏe của Rahul đã ổn định hơn. Trong trường hợp khẩn cấp, chúng tôi sẵn sàng đồng ý để cảnh sát đưa anh ấy đến viện thuộc quyền kiểm soát của chính phủ. Hiện, Rahul vẫn phải điều trị tâm lý nhưng hoàn toàn có thể xuất hiện trong vài ngày tới”, đại diện bệnh viện cho hay.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, được yêu thích sau vai diễn Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Cô bị tìm thấy trong tình trạng treo cổ vào ngày 2/4 tại nhà riêng ở Mumbai (Ấn Độ) và qua đời trên đường đến bệnh viện. Các trang báo đưa tin cô tự tử vì lý do rạn nứt trong chuyện tình cảm, khó khăn về tài chính.

Theo Zing

Các tin cũ hơn