Rò rỉ hình ảnh Tom Cruise cùng mỹ nhân trên phim trường ‘Xác ướp Ai Cập’

Thứ năm, 07/04/2016, 14:27
Hơn 10 bức ảnh hậu trường phim ‘Xác ướp Ai Cập’ mới đây đã bị rò rỉ, với sự xuất hiện của nam tài tử Tom Cruise và mỹ nhân người Anh, Annabelle Wallis.

Hồi đầu tháng 1 năm nay, các fan hâm mộ dòng phim Xác ướp Ai Cập đã có dịp bày tỏ sự vui mừng khi biết tin nam tài tử Tom Cruise đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng với hãng phim Universal để góp mặt vào phiên bản tái khởi động cho bom tấn Xác ướp Ai Cập (The Mummy). Trong phim, Tom Cruise vào vai Tyler Colt, một cựu sĩ quan hải quân Navy SEALS.

Tom Cruise xuất hiện cùng mỹ nhân trên phim trường ‘Xác ướp Ai Cập’.

Ngoài tài tử 53 tuổi, minh tinh 31 tuổi người Anh, Annabelle Wallis (The Tudors, Annabelle, The Brothers Grimsby) vinh hạnh được sắm vai nữ chính bên cạnh Tom. Nhân vật của cô trong phim nhiều khả năng sẽ là một nhà khảo cổ học.

Đặc biệt, bộ phim còn chào đón sự trở lại màn bạc của ngôi sao phim Đặc vụ Kingsman - nữ diễn viên trẻ gốc Pháp, Sofia Boutella. Cô sẽ đóng vai phản diện The Mummy (Xác ướp). Qua đó, đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử Universal có một phụ nữ thể hiện vai này.

Lấy bối cảnh thời hiện đại, thay vì thập niên 1920-1930 như ba tập phim của ngôi sao Brendan Fraser hồi năm 1999, phiên bản The Mummy mới tập trung vào nhân vật Tyler Colt khi anh được giao nhiệm vụ tìm một nhóm khủng bố đang lẩn trốn trong một căn hầm tại một sa mạc ở Iraq.

Tuy nhiên, con mồi mà họ phát hiện được lại là những kẻ cướp mộ và đã chết một cách bí ẩn. Khi đi vào bên trong căn hầm, Tyler và nhóm của mình gặp phải một thế lực thần bí ngoài tầm kiểm soát. Lúc đó, họ nhận ra mình đang ở trong một ngôi mộ cổ.

Trong khi cả nhóm tự bắn giết nhau, thì chỉ Tyler là người duy nhất còn sống có thể đi sâu vào bên trong ngôi mộ và tìm thấy một quan tài bằng sắt đen. Sau khi cố gắng mở nó, anh bị đâm vào lòng bàn tay và bị nguyền rủa bởi lời nguyền của Ashurbanipal, vua của Assyria, còn được biết là The Mummy.

Sofia Boutella - nhân vật nữ bá đạo nhất trong Kingsman.

Bên cạnh các ngôi sao, khối óc phía sau dự án The Mummy mới còn có là đạo diễn Alex Kurtzman (người từng hợp tác với Chris Morgan sản xuất loạt bom tấn Fast & Furious) và nhà sản xuất Roberto Orci. Kịch bản bộ phim do Jon Spaihts chắp bút.

The Mummy là tác phẩm tiếp theo sau phần Dracula Untold (2014) trong loạt phim vũ trụ quái vật mà Universal đang theo đuổi. Sau Xác ướp Ai Cập, các nhà sản xuất sẽ tiếp tục phát triển những bộ phim dựa trên những quái vật kinh điển như Frankenstein, Người vô hình và cuối cùng Ma sói.

The Mummy (1999) và The Mummy Return (2001) được nhiều người đánh giá là 2 tác phẩm kinh điển.

Trong đó nhân vật của Tom Cruise rất có thể sẽ xuất hiện trong một số tập phim sau này, trước khi tất cả các sinh vật đáng sợ cùng nhau góp mặt trong một tác phẩm bùng nổ như The Avengers (2012) của Disney hay Justice League (2017) của Warner Bros.

Được biết, ba tập phim đầu The Mummy (1999), The Mummy Returns (2001) và The Mummy: Tomb of the Emperor Dragon (2008), cùng tác phẩm ngoại truyện The Scorpion King (2002), từng đem về cho các nhà sản xuất tổng cộng 1,4 tỷ USD tiền phòng vé toàn cầu.

The Mummy phiên bản mới trong vũ trụ quái vật của hãng Universal dự kiến sẽ ra rạp vào 9.6.2017.

Dưới đây là 11 bức ảnh hậu trường phim ‘Xác ướp Ai Cập’ mới đây đã bị rò rỉ:

Theo Một Thế Giới

Các tin cũ hơn