Hòa Minzy: 'Tôi biết bố mẹ là người đau lòng nhất'

Thứ ba, 14/06/2016, 08:59
Bạn gái Công Phượng trải lòng về quãng thời gian vướng vào scandal tình cảm khiến cô thu mình, cả với người thân.    

Hòa Minzy, quán quân "Học viện Ngôi sao 2014", được chú ý nhiều từ khi công khai yêu cầu thủ Công Phượng. Vượt qua khoảng thời gian khó khăn khi liên tiếp đón nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, cô gái quê Kinh Bắc đang dần khẳng định mình trong sự nghiệp. Cô chiếm được cảm tình của người hâm mộ khi gần đây tham gia một chương trình truyền hình.

Hòa Minzy muốn có chỗ đứng, tiếng nói trong sự nghiệp mới chia sẻ về chuyện tình yêu.

Là khách mời của Muôn màu showbiz số mới đây, bạn gái Công Phương không muốn chia sẻ nhiều chuyện tình cảm vì "bây giờ vẫn chưa được đẹp lắm" mà chỉ nhắc tới bố mẹ và mong được giãi bày suy nghĩ của mình.

Hòa Minzy tâm sự muốn có chỗ đứng, tiếng nói trong sự nghiệp và khi khán giả nhắc nhiều đến thành công của cô, lúc ấy, nữ ca sĩ mới mở lòng nói về tình yêu.

"Khi đó, mọi người sẽ chấp nhận và tin tưởng hơn là bây giờ", Hòa cho hay.

Cô kể lúc công khai tình cảm với bạn trai nổi tiếng, có rất nhiều chuyện xảy ra xung quanh. Thời gian đó, sự nghiệp của cô cũng chưa ổn định. Là người vui vẻ và yêu đời nhưng khi scandal xảy đến, Hòa Minzy chọn cách thu mình, không nói chuyện, đi chơi cùng ai, kể cả bố mẹ hay người thân trong nhà.

"Lúc đấy, tôi không dùng điện thoại hay mạng xã hội. Tôi thấy buồn lắm, không phải vì mình làm ra chuyện này, chuyện kia hay hối hận chuyện này, chuyện nọ mà chỉ vì muốn giải thích nhưng không tự giải thích được. Bản thân cảm thấy không có quyền và không đủ khả năng", nữ ca sĩ tâm sự.

Trong giai đoạn khó khăn, bố mẹ Hòa Minzy luôn ở bên con gái. Cô thương họ nhưng thấy khó khi thể hiện bằng lời nói hay cử chỉ thân mật. Bố mẹ cũng dùng Facebook nên đọc được tất cả những lời nhận xét của mọi người. Biết họ đau lòng nhưng nỗi buồn vẫn bủa vây khiến cô không thể mở lời. Bố mẹ Hòa  cũng tránh nhắc tới chuyện buồn, chỉ âm thầm quan tâm.

Thời gian sau thấy Hòa bình tĩnh lại, họ không trách móc, chỉ động viên: "Cố lên. Bố mẹ sinh con ra chỉ để làm dâu một nhà, không phải làm dâu trăm họ như vậy nên con đừng suy nghĩ nhiều".

Hòa Minzy khóc nức nở bên mẹ trong buổi họp báo ra mắt phim ngắn. Ảnh: Hòa Phạm.

Trong buổi họp báo ra mắt phim ngắn do chính cô viết kịch bản và chỉ đạo thực hiện hồi tháng 5, quán quân Học viện Ngôi sao mới có cơ hội nói lời xin lỗi đấng sinh thành. Hôm đó, nữ ca sĩ khóc nức nở khi giới thiệu mẹ với mọi người. Cô thấy có lỗi vì thời gian qua vô tình vướng vào những ồn ào tình cảm khiến người thân lo lắng, buồn phiền. Cô cho hay nếu không có lời gợi ý giới thiệu bố mẹ của phóng viên có lẽ đã không dám nói lời xin lỗi này.

"Tôi đã phải bình tĩnh lắm mới nói ra được lời xin lỗi. Sau đó, tôi cảm thấy bố mẹ hạnh phúc rất nhiều khi nghe câu nói đó từ tôi", bạn gái Công Phượng chia sẻ.

Theo Hòa, một lời xin lỗi không thể đủ bù đắp cho những buồn phiền bố mẹ từng trải qua, do đó tất cả sự cố gắng của cô bây giờ không chỉ cho bản thân mà còn để họ tự hào thêm lần nữa.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn