Thêm tình tiết quan trọng trong vụ cưỡng dâm của nam tài tử điển trai Lee Jin Wook

Thứ hai, 18/07/2016, 08:25
Tài tử Lee Jin Wook của "Time We Were Not In Love" đã được triệu tập để lấy lời khai vào ngày hôm nay, đồng thời, phía nguyên đơn A cũng mới đưa ra tuyên bố của mình.

Vào ngày 14/7, nam diễn viên điển trai của "Time We Were Not In Love" Lee Jin Wook đã bị một người phụ nữ tầm 30 tuổi, được viết tắt là cô A, tố cáo có hành vi tấn công tình dục. Cô này đệ đơn khiếu nại cùng ngày, và vụ việc sau đó đã được sở cảnh sát Suseo tiếp nhận. Đáp lại cáo buộc, công ty đại diện của Lee Jin Wook một mực phủ nhận.

Ngày 16/7, công ty đại diện của Lee Jin Wook nộp đơn kiện ngược lại A vì tội vu khống. Ngày 17/7, một lần nữa đưa ra lời tuyên bố trước báo giới, xin lỗi công chúng vì sự cố đáng tiếc này, đồng thời khẳng định rằng nam tài tử sẽ tích cực phối hợp điều tra tại phiên thẩm vấn ở trạm cảnh sát Suseo Seoul sắp tới đây. Đồng thời, công ty đại diện này lần đầu tiên tiết lộ về mối quan hệ thật sự giữa Lee Jin Wook và nguyên đơn A. Cách đây vài ngày, có một vài tờ báo của Hàn Quốc đưa tin rằng, Lee Jin Wook khẳng định cô A là bạn gái anh, nhưng tin tức này qua phát ngôn ngày 17/7 đã chính thức được làm rõ.

"Lee Jin Wook được giới thiệu với nguyên đơn A đã từ rất lâu rồi qua một người bạn chung. Khi nam diễn viên đã có ý định tiếp tục gặp gỡ cô này vì hứng thú, nhưng họ chưa phải là quan hệ bạn trai bạn gái, thì anh ấy nhận được tin tức này".

Đơn khiếu nại của A được đệ lên sở cảnh sát thông qua Trung tâm dịch vụ One Stop, trung tâm giúp đỡ các nạn nhân bị tấn công tình dục và bạo hành gia đình, vào ngày 14/7. Cô A khẳng định sau khi ăn tối và tách khỏi Lee Jin Wook vào buổi tối ngày 12/7, nam diễn viên đã đến nhà cô này vào buổi tối sau đó và thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi nộp đơn tố cáo, A đã đến thăm bệnh viện để kiểm tra dấu vết của vụ cưỡng dâm. Cảnh sát đã yêu cầu xét nghiệm đồ lót mà A mặc vào ngày vụ việc xảy ra để chuyển cho Viện Pháp Y Quốc gia.

Phiên thẩm vấn nguyên đơn A đã kết thúc vào ngày 15/7, Lee Jin Wook cũng đã được triệu tập để lấy lời khai vào 7 giờ tối ngày 17/7.

Theo diễn biến mới nhất, sau khi nhận được tin công ty đại diện của Lee Jin Wook kiện mình vì tội vu khống, đại diện hợp pháp của A đã đưa ra lời tuyên bố chính thức, trong đó, phía A khẳng định cô này gặp Lee Jin Wook lần đầu tiên vào ngày hôm đó. Họ không hề hẹn hò và cũng không phải gặp gỡ nhau vì hứng thú. Hành vi xâm hại tình dục diễn ra vào chính ngày họ gặp gỡ nhau, và điều này có thể được xác định qua cuộc gọi của hai người.

So sánh với lời khai trước đó của A vào ngày 14/7 và lời tuyên bố của cô lần này, tình tiết vụ việc khá rối ren. Theo lời khai trước đó, A khẳng định bị xâm hại đêm ngày 13/7, tức một ngày sau khi cô và Lee Jin Wook gặp gỡ trước đó vào 12/7 chứ không phải bị xâm hại vào ngày đầu tiên họ gặp gỡ nhau. Thông tin do A đưa ra ở hai lần không trùng khớp, khiến công chúng nghi ngờ về tính xác thực của lời khai nhận này.

Ngoài ra, phía A còn đề nghị Lee Jin Wook cùng mình tham gia buổi kiểm tra nói dối và mong muốn nhận được một lời xin lỗi chân thành từ phía nam diễn viên.

Theo Zing

Các tin cũ hơn