Sau đám cưới, Hoắc Kiến Hoa sống ở nhà vợ

Thứ ba, 02/08/2016, 09:40
Trái với thông tin ngôi sao Hoa ngữ mua biệt thự mới, cặp đôi vẫn sống ở nhà cũ của Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa về Đài Bắc lúc gần 22h tối qua 1/8. Ảnh: Ifeng

Báo chí Đài Loan đưa tin, trước ngày cưới, Hoắc Kiến Hoa đã bí mật tậu một biệt thự sang trọng giá 6,2 triệu USD làm tổ ấm mới sau đám cưới. Tuy nhiên, tối 1/8, ngay khi trở về Đài Bắc, đôi uyên ương lên taxi về thẳng căn hộ chung cư của Lâm Tâm Như ở Kiện Khang, Đài Bắc. Gương mặt mệt mỏi sau một chuyến đi dài, hai vợ chồng quay mặt khi bị paparazzi chụp hình và vội vã rời khỏi sân bay về nhà. Phóng viên hỏi cảm xúc của "cô dâu mới", cô nói: "Tôi rất hạnh phúc".

TờIfeng đưa tin, Hoắc Kiến Hoa ban đầu có ý định mua nhà để hai vợ chồng sống sau đám cưới, nhưng do anh quá bận rộn với công việc nên kế hoạch bị hoãn lại. Hiện tại, cặp đôi vẫn sẽ ở ngôi nhà chung cư của Lâm Tâm Như, cho đến khi tìm thấy nơi ưng ý để chuyển.

Nhà Lâm Tâm Như nằm trong một khu chung cư cao cấp ở Đài Bắc.

Hôm nay 2/8, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa sẽ làm lễ lại mặt và tổ chức lễ báo hỷ tại quê nhà. Mặc dù "Hạ Tử Vy" không xác nhận thông tin bầu bí, nhưng hình ảnh cô bụng lùm lùm ở sân bay chiều qua 1/8, cộng với lời úp mở trên trang cá nhân "rất sớm thôi, gia đình sẽ có ba người" càng khẳng định cô đã có tin vui.

Những người bạn của Tâm Như, Kiến Hoa vừa trở về từ đám cưới của cặp đôi tại Bali đều dành cho "tân lang, tân nương" những lời khen ngợi nhiệt thành vì việc tổ chức hôn lễ trang trọng, chu đáo tới từng chi tiết. Tuy nhiên, khi phóng viên hỏi thăm họ về chuyện cô dâu bầu bí, tất cả đều trả lời: "Cô ấy không hề đả động đến chuyện đó, nhưng nếu thực có tin vui thì chúng tôi rất mừng".

Sau đám cưới ở Bali, chiều nay 2/8, Lâm Tâm Như sẽ làm tiệc mừng ở Đài Bắc.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích