Brad Pitt đang tuyệt vọng và vẫn còn yêu Angelina Jolie

Thứ hai, 26/09/2016, 11:54
Brad Pitt thừa nhận mình có sử dụng cần sa nhưng khẳng định anh vẫn còn yêu Angelina và là một người cha tận tụy, không bao giờ bạo lực với con cái.

Những người bạn của cặp đôi nói, trong khi người cha 53 tuổi này đang đấu tranh cho cuộc hôn nhân của họ thì Angelina lại phát động một chiến dịch bôi nhọ chống lại anh.

Brad Pitt đã đi điều trị tâm lý để có thể giải quyết được những vấn đề của mình liên quan đến sử dụng thuốc gây nghiện, chất cồn và tìm mọi cách cứu vãn cuộc hôn nhân. Nam diễn viên nói với bạn bè: “Cô ấy thật điên rồ, nhưng tôi vẫn yêu cô ấy”.

Một nguồn tin thân cận với cặp đôi đã chia sẻ với tờ The Sun: “Brad đang rất tuyệt vọng vì muốn Angelina cho anh ấy thêm một cơ hội nữa. Anh ấy đã nói muốn cải thiện mình và thậm chí đi tìm đến những buổi trị liệu tâm lý. Brad vẫn còn yêu say đắm Angelina và chưa từng có ý định làm tổn thương cô. Đúng là anh ấy có sử dụng cần sa và anh ấy có to tiếng trong những trận tranh cãi nhưng anh ấy đã cải thiện và đang cố gắng trở nên tốt hơn vì bọn trẻ”.

Brad muốn níu kéo mối quan hệ nhưng không ngờ Angelina đã lên kế hoạch ly hôn từ trước.

“Anh ấy là một người cha rất tận tụy. Sự phỏng đoán về những vấn đề trong cách cư xử khiến Angelina hay gia đình rơi vào nguy hiểm là một suy đoán nực cười. Angelina đã chọn cách cố hủy hoại danh tiếng của anh ấy. Cô ấy đang hành động điên rồ và Brad biết cô ấy có thể ‘điên’ đến mức nào. Đó là lý do cô ấy ít có bạn là nữ giới ở Hollywood. Nhưng cô ấy có nhiều bí mật cần phải che giấu nên cô ấy buộc phải cẩn thận hơn”.

“Brad đã rất sốc. Anh ấy chỉ muốn có sự khẳng định rõ ràng và không muốn nghe những điều tiêu cực về người phụ nữ anh ấy yêu. Nhưng giờ anh ấy đang đấu tranh và muốn giành quyền nuôi bọn trẻ”.

Brad đang lên tiếng để chống lại những lời đồn xấu và đã mời những luật sư hàng đầu để chống lại Angelina ở tòa nếu cần thiết để giành quyền nuôi 6 đứa con.

Cuộc hôn nhân tan vỡ khiến Brad Pitt buộc phải thay đổi lịch trình làm việc của mình. Nam diễn viên 53 tuổi và Angelina đang trong giai đoạn đàm phán trước khi chính thức lên tiếng bởi họ đều lo sợ những điều không tốt sẽ ảnh hưởng đến những đứa con.

Con cái giờ là mối quan tâm hàng đầu của hai người.

Bạn bè của cặp đôi đã đổ lỗi cho Geyer Kosinski - một người cố vấn lâu năm Angelina thuê – được coi là ‘bộ não’ trong chiến dịch chống lại Brad.

Dù thực tế cặp đôi đã có nhiều cuộc cãi vã trong hàng tháng trời, Brad vẫn không hề ngờ được Angelina lại chuẩn bị kế hoạch ly hôn với anh.

Jade Dixon – một người bạn thân của mẹ Angelina đã chia sẻ:“Angelina giống như mẹ của mình và rất ý thức che chở cho con cái. Dù yêu Brad nhiều đến đâu, Angelina vẫn luôn đặt bọn trẻ lên hàng đầu và sự an toàn của chúng là một vấn đề để cô ấy quan tâm. Đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho Brad. Có thể điều này sẽ làm thức tỉnh anh ấy”.

Angelina đang nộp đơn đòi quyền được nuôi cả 6 người con. Cô đã nói với Brad: “Tôi không thể chịu đựng được điều này hơn nữa”.

Mới đây, một nguồn tin cho Us Weekly hay, kể từ khi đệ đơn ly dị Brad Pitt hôm 19/9, Angie đã cắt đứt liên lạc với chồng. Cô cũng ngăn không cho Brad gặp các con và đã âm thầm chuyển cả gia đình tới căn nhà thuê đã chuẩn bị từ trước đó ở Malibu.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn