Chân dài của "She Was Pretty" Go Jun Hee đang hẹn hò cậu chủ công ty đá quý nổi tiếng?

Thứ hai, 21/11/2016, 14:23
Hình ảnh hẹn hò của nữ diễn viên của "She Was Pretty" Go Jun Hee và con trai của CEO công ty đá quý nổi tiếng đã được báo Hàn tung ra.

Sáng ngày 21/11, Ilgan Sports tung ra tin tức nữ diễn viên, người mẫu Go Jun Hee đang hẹn hò với con trai của CEO công ty đá quý nổi tiếng tại Hàn Quốc. Được biết, cặp đôi bắt đầu gặp gỡ tìm hiểu từ đầu năm nay. Cậu chủ của công ty đá quý này bằng tuổi nữ diễn viên "She Was Pretty", được miêu tả là cao 1m80, đẹp trai đến nỗi khiến một số fan tưởng lầm là người nổi tiếng.

Chân dài của She Was Pretty Go Jun Hee đang hẹn hò cậu chủ công ty đá quý nổi tiếng? - Ảnh 1.

Theo Ilgan Sports, cặp đôi đã bị phóng viên bắt gặp nhiều lần song dường như cả hai đều không quan tâm đến ánh mắt soi mói của người đời. Bạn trai của Go Jun Hee thậm chí còn đến tận Trung Quốc để thăm cô bởi nữ diễn viên hoạt động chủ yếu tại đây sau bộ phim "She Was Pretty". Một người quen giấu danh tính của cặp đôi tiết lộ: "Suốt một năm nay, họ cứ hẹn hò, chia tay rồi lại quay về với nhau như các cặp đôi khác. Trải qua khoảng thời gian này, niềm tin của họ dành cho nhau càng tăng thêm và mối quan hệ của họ hiện giờ rất tốt".

Chân dài của She Was Pretty Go Jun Hee đang hẹn hò cậu chủ công ty đá quý nổi tiếng? - Ảnh 2.

Go Jun Hee từng trở thành hiện tượng nhờ "She Was Pretty"

JG Entertainment, đại diện truyền thông cho Go Jun Hee, nói rằng vẫn đang xác nhận tin tức này với nữ diễn viên và sẽ đưa ra lời tuyên bố khi họ liên lạc được với Go Jun Hee.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích