Vân Hugo đi Trung Quốc không phải để chữa bệnh

Thứ tư, 23/11/2016, 10:53
Theo nguồn tin riêng của Zing.vn, nữ MC đang đi công tác ở nước ngoài chứ không phải đi chữa bệnh như thông tin trên mạng.

Ngày 23/11, một nguồn tin riêng của Zing.vn cho biết: "Bệnh tình Vân không quá nặng như báo chí viết. Nhưng thật sự gia đình cũng chưa rõ 100% mức độ bệnh tình của Vân. Hiện Vân đi Trung Quốc công tác chứ không phải là đi chữa bệnh".

Vân Hugo đang có mặt tại Phượng Hoàng cổ trấn cùng 2 nhà thiết kế thời trang thân thiết để chụp hình cho bộ sưu tập mới. Tinh thần của cô rất tốt.

Trước đó, trên trang cá nhân, Vân Hugo chưa từng kể chuyện bệnh tình của mình hay thể hiện trạng thái buồn bã. Cô thường cập nhật hình ảnh trong công việc với nụ cười rạng rỡ quen thuộc, hình ảnh con trai đáng yêu.

Vì vậy khi Vân Hugo trải lòng về bệnh về mắt và dây thanh quản tại chương trình Ghế không tựa, phát sóng ngày 22/11, trên kênh VTV6, mọi người đều bất ngờ.

Theo đó, cách đây 14 năm, Vân Hugo từng có một thời gian không nói được, đi khám bác sĩ chẩn đoán cô có vấn đề về dây thanh quản. Có nhiều hạt nhỏ bám vào dây thanh quản khiến cô không thể nói được. Nếu mổ các hạt này vẫn sẽ liên tục mọc đi mọc lại, không phẫu thuật cô có khả năng mất giọng.

Ngoài ra, một bên mắt của cô còn bị bệnh nhược thị. "Sự thật là tôi bị nhược thị, nhìn ngày càng mờ và một bên mắt đã hỏng hoàn toàn, không có cách nào chữa trị được. Tôi phải trang điểm mới được long lanh như mọi người thấy”, Vân Hugo chia sẻ.

Vân Hugo rạng rỡ ở Trương Gia Giới, Trung Quốc. Ảnh: FBNV

Thông tin Vân Hugo bị hỏng một bên mắt, đang mất dần giọng nói khiến khán giả bị sốc. Ai cũng xót xa cho nữ MC xinh đẹp vì cô còn quá trẻ và đang là mẹ đơn thân. Khán giả càng hoang mang hơn khi có thông tin Vân Hugo đang đi nước ngoài chữa bệnh.

Trên trang cá nhân của Vân Hugo, có hàng nghìn chia sẻ, động viên cô vượt qua bệnh tật từ bạn bè, khán giả. Á hậu Huyền My cảm động viết: "Chẳng có ai mạnh mẽ cả, đặc biệt là phụ nữ, đâu ai hiểu họ đã phải trải qua những gì, để mạnh mẽ được như ngày hôm nay?.. Cố gắng lên chị nhé".

MC Ngọc Trinh chia sẻ: "Một người mình ngưỡng mộ từ cấp 2 cho đến tận bây giờ. Luôn nghị lực và nỗ lực không ngừng dù cuộc sống có khó khăn đến đâu. Luôn yêu và tự hào về chị".

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích