Pax Thiên mạnh mẽ, chững chạc khi bước vào tuổi teen

Thứ ba, 29/11/2016, 11:22
Cậu bé mồ côi gầy gò, nhút nhát ngày nào đã đổi thay rất nhiều sau 10 năm trở thành con nuôi của Angelina Jolie.

pax-thien-manh-me-chung-chac-khi-buoc-vao-tuoi-teen-1

Đúng 10 năm trước, tháng 11/2006, Angelina Jolie lần đầu gặp bé Pax Thiên (tên thật là Phạm Quang Sáng) tại Trung tâm bảo trợ Tam Bình ở TP.HCM. Khi ấy, cậu bé Sáng tròn 3 tuổi, rất nhỏ bé, lầm lì và tách biệt hẳn so với những đứa trẻ xung quanh. Nhưng vì sự kết nối đặc biệt nào đó, Jolie lại chú ý tới cậu bé này và đến tháng 3/2007, cô quay lại Việt Nam để nhận nuôi Sáng.

pax-thien-manh-me-chung-chac-khi-buoc-vao-tuoi-teen-2

Đến Mỹ, Pax Thiên vẫn là cậu bé rất nhút nhát luôn bám chặt mẹ nuôi mỗi khi ra ngoài đường. Bởi khác với Maddox và Zahara được Jolie nhận nuôi từ lúc vài tháng tuổi, Pax Thiên đã 3 tuổi 4 tháng khi tới môi trường mới. Jolie từng tiết lộ, cô rất lo lắng các tay săn ảnh và báo chí sẽ làm cho Pax sợ hãi. Đó là điều cô áy náy nhất khi nhận nuôi Pax.

pax-thien-manh-me-chung-chac-khi-buoc-vao-tuoi-teen-2

Cậu bé người Việt được bố mẹ nuôi yêu thương, chở che hết mực trong những năm đầu về Mỹ.

pax-thien-manh-me-chung-chac-khi-buoc-vao-tuoi-teen-3

Jolie và Brad Pitt tự tay bế bồng các con nhỏ, thậm chí họ cũng không nhờ đến bảo mẫu hay vệ sĩ đi cùng.

pax-thien-manh-me-chung-chac-khi-buoc-vao-tuoi-teen-4

Pax  Thiên thuở nhỏ rất "dị ứng" với paparazzi và ống kính máy ảnh. Trong số 6 nhóc tỳ nhà Jolie-Pitt, chỉ có Pax luôn trêu chọc hoặc che mặt né tránh các tay săn ảnh. Theo lời kể của Jolie, Pax cũng là đứa trẻ "bản năng" và hiếu động nhất trong nhà.

pax-thien-manh-me-chung-chac-khi-buoc-vao-tuoi-teen-5

Theo năm tháng, với tình yêu và sự nuôi dạy của Angelina và Brad Pitt, Pax Thiên đã trở thành cậu bé mạnh bạo, tự lập và rất chững chạc. Cậu được bố mẹ đưa đến thảm đỏ lễ ra mắt phim "World War Z" cùng anh trai Maddox vào tháng 3/2013.

pax-thien-manh-me-chung-chac-khi-buoc-vao-tuoi-teen-6

Tháng 8/2014, khi Angelina và Brad tổ chức lễ cưới tại lâu đài ở Pháp, Pax - lúc đó 10 tuổi, đã tự tay làm bánh chocolate nhiều tầng để tặng bố mẹ. Cậu bé người Việt rất đam mê và có tài nấu ăn.

pax-thien-manh-me-chung-chac-khi-buoc-vao-tuoi-teen-7

Pax còn có sở thích đặc biệt khác là âm nhạc. Jolie tiết lộ, cậu con trai thứ muốn trở thành một DJ trong khi con trai cả Maddox lại mê làm phim giống bố mẹ.

pax-thien-manh-me-chung-chac-khi-buoc-vao-tuoi-teen-8

Tháng 12/2014, Pax Thiên bảnh bao trên thảm đỏ buổi công chiếu phim "Unbroken" cùng bố, anh trai và em gái. Từ khi bước vào tuổi teen, cậu ngày càng được bố mẹ đưa tới các sự kiện showbiz nhiều hơn.

pax-thien-manh-me-chung-chac-khi-buoc-vao-tuoi-teen-9

Tháng 7/2015, Angelina tới thăm trại tị nạn ở Myanmar. Pax Thiên đã có chuyến đi nhân đạo đầu tiên trong đời.

pax-thien-manh-me-chung-chac-khi-buoc-vao-tuoi-teen-10

Cậu bé 11 tuổi cầm máy ảnh, lội bùn đất vào trại tị nạn. Pax trông rất mạnh mẽ, chững chạc bên cạnh mẹ trong suốt hành trình 4 ngày.

pax-thien-manh-me-chung-chac-khi-buoc-vao-tuoi-teen-11

Tháng 1/2016, Pax Thiên bị đau chân nhưng vẫn chống nạng cùng các em tới lễ ra mắt phim "Kungfu Panda 3" của mẹ ở Los Angeles. Trong bộ phim này, Pax đã lồng tiếng cho một trong những chú gấu nhỏ tinh nghịch.

pax-thien-manh-me-chung-chac-khi-buoc-vao-tuoi-teen-12

Pax theo mẹ đi quảng bá phim vào tháng 2/2016. Việc đi máy bay đã trở thành điều quen thuộc với cậu cũng như những đứa trẻ khác nhà Jolie-Pitt.

pax-thien-manh-me-chung-chac-khi-buoc-vao-tuoi-teen-13

Pax Thiên rắn rỏi, năng động và tự tin ở tuổi 12.

pax-thien-manh-me-chung-chac-khi-buoc-vao-tuoi-teen-14

Hình ảnh phổng phao, khỏe khoắn của Pax bên mẹ vào tháng 8 năm nay. Từ một cậu nhóc nhút nhát luôn bám chặt nách mẹ khi mới đến Mỹ, Pax Thiên giờ đã trở thành chàng trai tuổi teen mạnh mẽ và sắp cao bằng mẹ. Pax tròn 13 tuổi vào hôm nay (29/11).

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn