Triệu Lệ Dĩnh bị vu oan sau tai nạn trên phim trường

Thứ hai, 12/12/2016, 13:57
Báo chí Trung Quốc mấy ngày nay liên tục đưa tin một số diễn viên sử dụng mặt nạ da người, đóng phim dùng thế thân. Triệu Lệ Dĩnh cũng nằm trong danh sách nghi vấn.

Tờ Đông Sâm tin tức cho hay Triệu Lệ Dĩnh nhờ nhiều phim truyền hình như Sam Sam đến đây ăn nào, Lục Trinh truyền kỳ, Hoa Thiên Cốt đã trở thành sao hạng A tại Trung Quốc. Nhiều nguồn tin tiết lộ cũng vì thế cô ngày càng chảnh.

Trên phim trường, cô bị đánh giá không tận tâm với vai diễn. “Những lời khen ngợi diễn viên liều mạng dành cho Lệ Dĩnh là giả tạo”, tờ Võng Dễ trích dẫn.

Trieu Le Dinh bi vu oan sau tai nan tren phim truong hinh anh 1
Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh bị chấn thương sau một cảnh quay được công bố. Ảnh: 163.

Gần đây nhất khi quay cảnh cưỡi ngựa, cô đã yêu cầu chuẩn bị xe ngựa 4 bánh. Cảnh quay phim hoành tráng trên phim nhưng đằng sau ống kính Lệ Dĩnh không tốn sức lực.

Trùng hợp thời gian này báo chí đưa tin về xu thế sử dụng diễn viên đóng thế, mặt nạ da người khi diễn xuất của không ít nghệ sĩ hạng A Trung Quốc. Nhiều cư dân mạng cho rằng những diễn viên như Lệ Dĩnh là “vết nhơ” của ngành phim ảnh nước này.

"Họ là đại diện cho danh sách các diễn viên không cần diễn xuất", một ý kiến chia sẻ.

Trước sự phản ứng từ dư luận, chiều 11/12, hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh bị tai nạn trên phim trường sau một cảnh cưỡi ngựa được công bố. Theo đó, nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt từng bị chấn thương khi quay phim. Hậu quả vùng thắt lưng bị tổn hại. Trên phim trường, cô thường phải ngồi xổm hay ngồi cong người khi hết cảnh quay vì lưng có vấn đề.

Trieu Le Dinh bi vu oan sau tai nan tren phim truong hinh anh 2
Triệu Lệ Dĩnh hiện giờ vẫn bị chấn thương vùng thắt lưng. Tuy nhiên, cô lại bị bịa đặt thông tin. Ảnh: Sina.

Theo tiết lộ cũng vì tai nạn này, Lệ Dĩnh bị ám ảnh với cảnh cưỡi ngựa. Nhưng người trong ê-kíp không ngờ câu chuyện lại bị xuyên tạc sai sự thật.

“Triệu Lệ Dĩnh không lạm dụng thế thân, luôn tự mình thực hiện các cảnh quay. Trên người cô ấy có không ít chấn thương nhưng chưa bao giờ ca thán, luôn hoàn thành tốt vai diễn. Những thông tin trên mạng là sai sự thật”, Sina trích dẫn ý kiến của phía Lệ Dĩnh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn