Bí mật cuộc tình dang dở giữa Madonna và Michael Jackson

Thứ hai, 19/12/2016, 09:08
Là 2 nghệ sĩ huyền thoại sinh được ra cùng năm cùng tháng và chịu nhiều mất mát thời ấu thơ, giữa Michael Jackson và Madonna từng tồn tại mối quan hệ cao hơn tình bạn.

Madonna và Michael Jackson là hai huyền thoại trong làng nhạc thế giới. Họ được đào tạo dưới mái nhà chung của nhà quản lý Freddy Demann, cùng làm việc trong nhiều dự án âm nhạc, và đã nảy sinh tình cảm từ khi còn rất nhỏ.

Nhắc đến Michael Jackson, nữ hoàng nhạc pop luôn dành lời lẽ trìu mến nhất. Cô cho biết chính tài năng thiên phú của anh đã khiến cô nảy sinh mối thiện cảm khó diễn tả thành lời.

“Tôi phải lòng anh ấy đến điên cuồng, hoàn toàn mất lý trí. Anh ấy thật sự là người rất tài năng. Những ca khúc anh ấy thể hiện không hề trẻ con chút nào”, cô xúc động hồi tưởng.

“Khoảnh khắc anh ấy cất tiếng hát khi chỉ mới 8 tuổi có thể khiến bạn có cảm tưởng như một người trưởng thành đang bóp chặt trái tim bạn…Âm nhạc của anh ấy chứa đựng nhiều tầng lớp phép thuật nhiệm màu không chỉ khiến bạn muốn nhảy múa, mà còn làm bạn tin rằng bạn có thể bay, dám mơ ước, và là bất cứ ai bạn muốn trở thành”.

Michael Jackson và Madonna xuất hiện trong một sự kiện. Ảnh: Billboard.

Mối tình chớm nở

Thời gian ngắn sau, Madonna chính thức bước chân vào thế giới âm nhạc Mỹ, được chạm mặt thần tượng cô tôn sùng bấy lâu. “Tôi gặp anh ấy vào đầu những năm 1980, khi vừa bắt đầu làm việc với Freddy DeMann, lúc đó cũng đang quản lý Michael Jackson”.

“Tôi thấy anh ấy chơi nhạc ở Madison Square Garden và tôi như vỡ oà vì xúc động. Đêm ấy, chúng tôi lại gặp nhau trong bữa tiệc tại khách sạn Helmsley Palace. Anh ấy rất rụt rè và tôi cũng thật sự hồi hộp”, cô bồi hồi nhớ lại.

Thời gian sau đó, cả hai bắt đầu chia sẻ nhiều mối tương đồng trong cuộc sống, từ chuyện được sinh ra cùng năm cùng tháng, đến chuyện đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, hay việc là thần tượng hàng đầu của giới trẻ lúc bấy giờ.

“Từng có quãng thời gian chúng tôi hẹn hò. Anh ấy muốn làm việc với tôi, tôi nghĩ là anh ấy muốn hiểu hơn về tôi và tôi cũng thế”, cô nói.

Michael Jackson và Madonna bị bắt gặp ăn tối cùng nhau. Ảnh: DailyMail.

Sau rất nhiều đắn đo, suy nghĩ và cả lo lắng, cả hai cuối cùng đã đến với nhau, cùng nhau chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc. Họ đã cùng nhau coi phim, ăn tối, đi dạo, đến lễ trao giải Oscar và thậm chí từng xem xét đến chuyện hợp tác với nhau trong một sản phẩm âm nhạc.

Nụ hôn đầu đời

Với mối thiện cảm gia tăng theo năm tháng, cả hai “ông hoàng, bà hoàng” trong làng nhạc pop đã dành cho nhau nụ hôn đầu đời, điều chỉ được Madonna tiết lộ trong chương trình Carpool Karaoke gần đây.

Khi Corden ngạc nhiên hỏi” "Đừng nói với tôi bạn từng hôn Michael Jackson nhé?", ngôi sao 58 tuổi thú nhận: "Tất nhiên rồi anh bạn. Tôi chỉ chưa có dịp kể về nó thôi, vì có ai hỏi đâu".

Tiếp mạch câu chuyện, giọng ca Like a Virgin cho biết chính cô là người chủ động tán tỉnh đối phương vì "lúc đó anh ấy hơi ngượng ngùng".

"Nhưng anh ấy cũng sẵn sàng trở thành một kẻ đồng lõa" - diva nói thêm - "Tôi đã khiến anh ấy thả lỏng với một ly chardonnay. Và nó phát huy tác dụng một cách kỳ diệu".

Michael Jackson và Madonna gắn kết và thân thiết với nhau từ nhiều sự tương đồng trong cuộc sống và công việc. Ảnh: Just Jared.

Nếu như được gắn kết vì những mối dây kỳ lạ từ thuở ấu thơ đến sự nghiệp lừng lẫy, mối tình của Madonna và Michael Jackson lại chóng kết thúc chỉ vì một cuộc phỏng vấn. Tại đó, nữ hoàng nhạc pop thể hiện thái độ chê bai phong cách thời trang của Michael Jackson và gợi ý ông thử nghiệm phong cách mới phù hợp hơn.

Sau lần này, Jackson cảm thấy bị sỉ nhục đến mức không bao giờ nói chuyện lại với người bạn gái mình từng thân thiết. Nguồn tin trong cuộc cho biết ông hoàng nhạc pop “cực kỳ giận dữ” khi cô “dám” hạ thấp phong cách từng làm nên tên tuổi của mình.

Kết cục bi đát

Tuy cuộc tình sớm chấm dứt trong im lặng, Madonna vẫn dành nhiều tình cảm khi nói về người cũ. Có lần, cô từng dành cả bài phát biểu tại VMA để nói về Michael Jackson, trong đó nhấn mạnh chính tuổi thơ gian khó là điều đã gắn kết cả 2 lại với nhau.

“Thật tốt khi có được tuổi thơ yên ả, có thể nhận định bản thân trước khi bị ảnh hưởng bởi lời nói từ người khác. Đó là khi bạn có thể mắc lỗi vì chính sự ngây thơ, để rồi sau đó, bạn có thể tự tin hơn. Nhưng Michael Jackson thì khác. Anh không được may mắn khởi đầu như thế”.

“Liệu anh ấy có nhận thức được về bản thân nếu bị đặt ra ngoài vòng nổi tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ? Tôi nghĩ anh cảm thấy bất an về việc người khác quá chú ý đến mình, cũng như việc vừa yêu vừa ghét chính công việc mà anh ấy đang làm”, cô nói.

Tuy có khởi đầu tốt đẹp, mối tình giữa Michael Jackson và Madonna lại sớm kết thúc trong im lặng. Ảnh: InStyle.

Là một trong những người thân thiết nhất với ngôi sao quá cố, Madonna cũng khẳng định trong suốt cuộc đời, Michael Jackson gần như không có người bạn thân nào. Mười năm cuối đời, ông gần như bị tẩy chay khi bị mọi người gắn mác điên loạn.

“Nhiều người từng nói rất nhiều thứ sai trái về tôi, vì thế tôi chưa từng có mảy may tin rằng những lời cáo buộc nhằm vào anh ấy là đúng sự thật. Nhưng có lẽ anh ấy không biết cách xử lý chúng, dù là công khai hay bí mật, và điều đó đã huỷ hoại anh ấy”.

“Khi anh mất, mọi người đều nhắc đến việc anh ấy là một ca sĩ thiên tài ra sao, nhưng điều quan trọng là hãy trân trọng mọi người trước khi bạn đánh mất họ. Quả là một bi kịch”, diva cảm thán.

Theo Zing

Các tin cũ hơn