Brad Pitt chỉ trích Angelina Jolie 'không biết tự kiểm soát'

Thứ sáu, 23/12/2016, 12:46
Tài tử 53 tuổi cho rằng vợ cũ cố tình để lộ tên bác sĩ điều trị tâm lý, giấy tờ liên quan vụ ly hôn nhằm "dọn đường dư luận" mà không quan tâm tới các con.

Brad Pitt và Angelina Jolie.

Trong hồ sơ được Us Weekly  đưa ra, Brad Pitt yêu cầu tòa án niêm phong mọi giấy tờ có liên quan tới sáu con. Anh cũng chỉ trích Angelina Jolie "bỏ qua các thỏa thuận liên quan tới lợi ích của các con để dọn đường dư luận, không quan tâm tới tác động từ vấn đề này tới những đứa trẻ vị thành niên, công khai tên của bác sĩ trị liệu và chuyên gia sức khỏe của các con". Anh thậm chí gọi vợ cũ là người "không biết tự kiểm soát" trong vụ tranh chấp quyền nuôi con.

Cặp sao chưa thống nhất được quyền nuôi các con.

Theo Us, ngay sau yêu cầu của Brad Pitt, vợ chồng tài tử đã ký một thỏa thuận riêng nhằm niêm phong mọi giấy tờ liên quan vụ việc. Nguồn tin của Angelina Jolie chia sẻ với Us Weekly rằng hành động của Brad Pitt là "chiến thuật bôi nhọ". "Trong thỏa thuận, Brad không chỉ muốn bảo mật thông tin của bọn trẻ mà còn của bản thân anh và Angelina đồng ý", nguồn tin nói.

Hôm 7/12, Brad Pitt từng khẩn cấp yêu cầu tòa án niêm phong các tài liệu và bị từ chối. Phiên xét xử ly hôn giữa hai ngôi sao Hollywood dự kiến diễn ra ngày 17/1.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn