'Ngọc nữ bolero' Tố My trải lòng chuyện đón Tết xa nhà

Thứ tư, 18/01/2017, 09:07
Trước thềm năm mới, nữ ca sĩ dòng nhạc bolero chia sẻ chuyện đón Tết tha hương của mình bằng cách gửi gắm tâm tình vào những ca khúc Tết.

Sau sự thành công của live show 1, Tố My quyết định tổ chức live show 2 mang chủ đề Xuân xa mẹ. Ở chương trình lần này, nữ ca sĩ hóa thân thành cô sinh viên nghèo phải bươn chải kiếm tiền, không có cơ hội sum vầy với gia đình đón Tết.

“Ngọc nữ bolero” chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô đón Tết tha hương. Do đó, live show Xuân xa mẹ lần này cũng là dịp để cô trải lòng mình. Không chỉ tự sự qua màn hài ngắn, giọng ca Đà Nẵng còn mượn nhạc để nói lên nỗi nhớ quê hương và gia đình.

Tố My trên sân khấu live show 2. Ảnh: Nguyễn Vũ.

Với chuỗi 6 ca khúc mang chủ đề Tết như Câu chuyện đầu năm, Liên khúc chúc xuân, Bức họa ngày xuân, Mộng chiều xuân và Mùa xuân đầu tiên, Tố My đã khiến khán giả cảm động trước nỗi lòng xa xứ của cô.

Live show Xuân xa mẹ của “ngọc nữ bolero” còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như nam ca sĩ Quốc Đại, á quân Cười xuyên Việt Tuấn Dũng và đặc biệt là cô em gái Tố Ny - Á quân Giọng Hát Việt 2015.

Sau live show 2, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều chương trình mới mẻ và đặc sắc để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho cô. Trưởng thành từ cuộc thi Solo cùng Bolero, Tố My từ cô gái cử nhân Luật trở thành nữ ca sĩ chuyên hát dòng nhạc quê hương, trữ tình. Giọng hát ngọt ngào cùng nhan sắc ưa nhìn giúp nữ ca sĩ được khán giả ưu ái với tên gọi “ngọc nữ Bolero”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích