Bảo Thy nói gì về nghi vấn bị Tâm Tít "đá đểu" sau 3 năm rạn nứt?

Thứ ba, 21/02/2017, 10:20
Nữ ca sĩ Bảo Thy cho biết cô chưa xem những thông tin nghi vấn về việc bị hot girl Tâm Tít "đá đểu" trên mạng xã hội.

Mới đây khi một trang fanpage đăng tải lại phần trình diễn của Bảo Thy trong một chương trình truyền hình mà nữ ca sĩ đang tham gia, một người bạn làm stylist của Tâm Tít đã tag cô nàng vào cùng bình luận "công chúa sến ** thành công trong việc PR lại bản thân kìa". Tâm Tít đã ngay lập tức bình luận vào post đó là "ôi thôi chết mất, sáng tạo đừng hỏi haha, buồn buồn mở clip xem lại hết buồn".

Mặc dù đã gần 3 năm kể từ khi có những lùm xùm về chuyện tình cảm giữa Tâm Tít và Thế Bảo - anh trai Bảo Thy, tuy nhiên khi đọc những bình luận trên mạng xã hội, người hâm mộ ngầm hiểu rằng mối quan hệ rạn nứt giữa Tâm Tít với hai anh em giọng ca "Công chúa bong bóng" vẫn chưa được giải quyết.

Liên hệ với Bảo Thy, nữ ca sĩ cho biết có nhiều người gửi những thông tin đó cho cô nhưng Bảo Thy chưa xem. Đồng thời, cô không muốn lên tiếng về chuyện này. Thời điểm hiện tại, Bảo Thy đang tập trung hết sức cho sự trở lại của mình với âm nhạc trong năm 2017.

Những đoạn bình luận về phần trình diễn của Bảo Thy khiến cho người hâm mộ cho rằng nàng hot girl một thời đang muốn đá đểu "Công chúa bong bóng".

3 năm trước, mối quan hệ giữa Tâm Tít và Bảo Thy cũng vì chuyện tình cảm của người đẹp với Thế Bảo (anh trai Bảo Thy) mà rạn nứt.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn