Orlando Bloom gọi điện xin lỗi người tình một đêm trong khách sạn

Thứ tư, 24/05/2017, 10:03
Tài tử được cho là cảm thấy áy náy vì nữ nhân viên phục vụ bàn bị đuổi việc sau khi lên giường với anh.  

Tờ The Sun đưa tin, nữ nhân viên khách sạn Chiltern Firehouse ở London đã bị sa thải khi quản lý phát hiện cô khỏa thân trên giường trong phòng của Orlando Bloom. Người đẹp Viviana Ross đã có một đêm ân ái nồng say với tài tử Chúa nhẫn và ngủ quên trên giường của anh trong khi Orlando rời đi sớm vì có hẹn phỏng vấn.

Viviana Ross đã gặp Orlando Bloom trong quán bar của khách sạn Chiltern Firehouse và hai người có tình một đêm nóng bỏng.

Nguồn tin thân cận với Orlando tiết lộ, sau khi nam diễn viên đọc bài báo này, anh cảm thấy rất áy náy vì đã khiến cô bị mất việc. Orlando đã gọi đến khách sạn để xin số điện thoại của Viviana Ross. "Hai người đã trải qua một đêm cuồng nhiệt nhưng không ai nghĩ đến điều diễn ra tiếp theo. Bởi vậy đêm hôm đó họ đã không cho nhau số điện thoại. Orlando liền xin số của cô ấy từ khách sạn Chiltern Firehouse và gọi để hỏi xem Viviana có ổn không. Anh ấy đã nói với Viviana: Anh rất tiếc vì những điều đã xảy ra", nguồn tin cho hay.

Về phía Viviana Ross, người bạn của cô kể rằng người đẹp 21 tuổi đã rất buồn khi bị đuổi việc vì "tằng tịu với khách hàng" nhưng cô không hối tiếc vì đã có "một đêm tuyệt vời" với một trong những tài tử quyến rũ nhất thế giới.

Orlando Bloom đã thể hiện là người đàn ông lịch thiệp khi gọi điện xin lỗi người tình một đêm.

Viviana Ross là nữ diễn viên người Romania. Cô đến London cách đây 2 tháng để phát triển sự nghiệp diễn xuất và đi làm thêm ở khách sạn 5 sao Chiltern Firehouse. Viviana Ross vừa được mời đóng vai chính trong bộ phim độc lập mang tên One Shot Left.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích