Năm bông hồng có gai của Cuộc đua kỳ thú

Thứ sáu, 04/10/2013, 08:51
Các tập cuối của Cuộc đua kỳ thú 2013 sẽ là trận chiến ác liệt và gây cấn giữa "5 bông hồng có gai" với những cá tính khác biệt.

Linh Chi: Quyết liệt và mạnh mẽ

Trong số "5 bông hồng có gai" của Cuộc đua kỳ thú thì Linh Chi là người có cá tính mạnh mẽ nhất. Cô cũng là tay đua gây ra nhiều tranh cãi nhất.

Nhiều người thích Linh Chi bởi sự bản lĩnh, đầu óc phán đoán nhanh nhạy và quyết tâm giành chiến thắng. Những người khác lại có vẻ không thích Linh Chi bởi cho rằng cô có tư tưởng ăn thua quá rõ ràng và đôi khi có những hành động khá nóng nảy.

 - 1

Linh Chi - cô gái mạnh mẽ và quyết liệt nhất Cuộc đua kỳ thú

Ngay trong tập 1 đã có một số ý kiến cho rằng Linh Chi có cách nói chuyện hơi dân dã quá và có vẻ "xem thường đội chơi khác". Tiếp đến, trong thử thách làm chổi vì quá nôn nóng mà Linh Chi đã có cách cư xử nóng nảy. Khi chiếc chổi của cô làm không đạt yêu cầu, cô đã tỏ ra rất căng thẳng khi tuyên bố mình là một nhân viên văn phòng nên không thể làm một cái chổi hoàn thiện được, chỉ cần làm một cái chổi có thể quét là được.

Cách cư xử của Linh Chi không chỉ khiến khán giả truyền hình cảm thấy khó chịu mà còn khiến chính các bạn chơi của cô tỏ ra bức xúc. Diệp Lâm Anh và Linh Sơn đã thẳng thắn chia sẻ sự không đồng tình với hành động của Linh Chi trên sóng truyền hình.

 - 2

Linh Chi luôn lăn xả trong những thử thách nguy hiểm và khó khăn

Tuy nhiên, Linh Chi là lại cô gái bản lĩnh và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách nhất. Khán giả hẳn không quên được việc Linh Chi hăng hái chinh phục thử thách leo bộ lên tầng 49 của tòa nhà cao nhất thành phố HCM.

Thí sinh này chưa bao giờ ca thán hay tỏ ra e ngại trước bất cứ thử thách nào. Ngược lại, lúc nào cô cũng xông xáo và thể hiện rõ tinh thần: tôi muốn chinh phục thử thách này và tôi sẽ làm tốt nó.

 - 3

Không hiếm lần, Linh Chi trở thành chỗ dựa cho người bạn chơi

Trong chặng đua thứ 10 của Cuộc đua kỳ thú, khi đứng trước khả năng bị loại Linh Chi đã quyết định thực hiện mật thư Nhảy cóc dù biết rằng sẽ phải cạo trọc đầu. Thậm chí, cô còn tỏ ra rất hào hứng vì "từ lâu đã muốn cạo đầu mà chưa có cơ hội".

Tuy vậy, dù mạnh mẽ tới mấy thì Linh Chi cũng là một cô gái. Và cũng giống như những người bạn đồng giới khác, mái tóc là "một góc con người". Linh Chi tâm sự: “Tóc ngắn và không có tóc khác nhau rất nhiều. Thực sự lúc cạo đầu tôi đã nghĩ đến rất nhiều các đầu trọc đẹp để lấy thêm “dũng khí“.

Khán giả truyền hình có lẽ phải tinh ý lắm mới nhận thấy sự yếu lòng của cô gái này sau khi cạo trọc.

 - 4

Khoảnh khắc Linh Chi xót xa khi cạo trọc đầu

Hari Won: Viên kẹo ngọt

Khác với Linh Chi, cô gái Hàn Quốc lại gây ấn tượng đối với khán giả bởi vẻ ngoài ngọt ngào, tính cách dễ thương và hơn cả là sự bao bọc của người bạn chơi đồng thời cũng là người yêu của cô, rapper Tiến Đạt. Hari dường như là hình ảnh đáng mơ ước của mọi cô gái.

Sự dễ thương của Hari đã khiến cuộc chơi đầy căng thẳng và khốc liệt như Cuộc đua kỳ thú  trở nên nhẹ nhàng, tươi vui và nhiều màu sắc hơn.

 - 5

Hari và "lời trăn trối" dễ thương dành cho bố mẹ khi thực hiện thử thách nhảy dù

Tuy vậy, không hẳn lúc nào Hari cũng xuất hiện với những hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương và tràn đầy sức sống. Trong thử thách hát câu Hò Quảng Bình, người xem bỗng trùng xuống khi Hari tâm sự cô vừa mới trải qua hai cơn phẫu thuật nhằm thoát khỏi căn bệnh ung thư.

Cuộc phẫu thuật thứ 2 chỉ cách thời điểm cô tham gia Cuộc đua kỳ thú 3 tháng. Hari cho biết, có những thử thách đã vắt kiệt sức khỏe của cô nhưng cô vẫn cố gắng tỏ ra vui vẻ.

 - 6

 - 7

Dù mới vượt qua 2 lần phẫu thuật cắt bỏ khối u nhưng Hari luôn tỏ ra vui vẻ trong suốt hành trình chinh phục Cuộc đua kỳ thú

Trong những chặng đua tiếp theo, Hari chính là người gánh chịu áp lực nặng nề nhất. Tiến Đạt đã hết quyền thực hiện Vượt rào và Hari phải là người phải hoàn thành tất cả những thử thách đơn đó.

Chặng 10 là chặng đầu tiên Hari thực hiện thử thách Vượt rào. Cô đã rất cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ của mình nhưng rõ ràng thể lực luôn là hạn chế lớn nhất của thí sinh này. Hari và Tiến Đạt đã về đích ở vị trí cuối cùng.

Tuy nhiên, người xem không khỏi ghen tỵ trước sự quan tâm của chàng rapper dành cho cô bạn gái xinh đẹp. Khi Hari leo núi, Tiến Đạt đứng phía dưới mà lộ rõ vẻ bồn chồn, lo lắng. Dù không có đồ bảo hộ nhưng Tiến Đạt thậm chí còn leo lên một đoạn chỉ để Hari biết anh luôn ở phía sau cô và an tâm chinh phục thử thách khó khăn.

 - 8

Tiến Đạt luôn là chỗ dựa vững chắc cho Hari trong suốt chặng hành trình

Diệp Lâm Anh - Thu Hiền: Cặp đôi hoàn hảo

Hai cô gái xinh đẹp này quả đúng là một cặp đôi hoàn hảo của Cuộc đua kỳ thú 2013. Diệp Lâm Anh là một sự kết hợp hài hòa giữa sự mạnh mẽ, quyết tâm và tinh thần lạc quan, vui vẻ. Cô sở hữu ngoài hình nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp. Khác với suy nghĩ của nhiều người về hình ảnh một chân dài mỏng manh, yếu đuối, Diệp Lâm Anh với thâm niên nhiều năm học aerobic và nhảy hiphop đã chứng mình điều ngược lại. Cô làm được và thậm chí còn làm tốt hơn cả cánh mày râu ngay cả ở những thử thách đòi hỏi nhiều về thể lực.

Thu Hiền dù không có được sự xông xáo và sức khỏe như Diệp Lâm Anh nhưng bù lại, cô lại rất khá nhanh nhạy, khéo léo và bền bỉ, chinh phục những thử thách dù là khắc nghiệt nhất.

 - 9

Thu Hiền - Diệp Lâm Anh rất đoàn kết khi chinh phục những thử thách khó khăn nhất của Cuộc đua kỳ thú

Là đội duy nhất có hai thành viên đều là nữ nhưng cả hai đã gây nên không ít bất ngờ khi luôn an toàn trong top những đội dẫn đầu và đã từng 3 lần giữ vị trí quán quân.

Ở đội Xanh dương, người ta dễ dàng nhận thấy có sự kết hợp hài hòa giữa thể lực và trí lực, cùng với tinh thần đoàn kết và luôn vui vẻ.

 - 10

Thu Hiền thể hiện khả năng vượt trội trong những thử thách đòi hỏi sự khéo léo

 - 11

Còn Diệp Lâm Anh lại mạnh mẽ khi chinh phục những thử thách đòi hỏi nhiều tới thể lực

Thùy Dung – “thanh niên nghiêm túc”

So với những cái tên còn lại, Thùy Dung không phải là gương mặt quá nổi bật về cả ngoại hình lẫn cá tính. Thế nhưng hình ảnh một cô gái lặng lẽ, bền bỉ và luôn quyết tâm không khuất phục trước những thử thách cũng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Cũng giống như người bạn chơi cùng Đức Hưng, Thùy Dung là người “kiệm lời” nhất cuộc đua. Trong suốt quá trình cuộc thi, cả hai cũng chủ yếu chú tâm vào hành trình của mình, ít khi nhận xét hay tranh đua với các đội khác.

 - 12

Thùy Dung bền bỉ, kiên nhẫn và kiệm lời

Từng là một vận động viên đỉnh cao và được mệnh danh là “Nữ hoàng banh nỉ” Việt Nam, Thùy Dung có khả năng tập trung cao độ và tinh thần mạnh mẽ, bền bỉ vượt qua các thử thách với phương châm: nói ít, làm nhiều, hiệu quả cao.

 - 13

Tính cách của cô và người bạn chơi Đức Hưng có vẻ khá giống nhau

Cuộc “giao chiến” của 5 bông hồng có gai với những cá tính khác nhau sẽ khiến Cuộc đua kỳ thú 2013 trở nên hấp dẫn hơn. Trận chiến thứ 11 của họ sẽ được diễn ra vào lúc 20h tối 4/10 tới trên VTV3.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn