Hoàng Lê Vi khoe công chúa thứ hai mới sinh

Thứ sáu, 04/10/2013, 10:29
Cô công chúa nhỏ của vợ chồng nhạc sĩ Trương Lê Sơn hiện tại 2 tháng tuổi và được đặt tên ở nhà là Rika.

Con gái của Hoàng Lê Vi chào đời ngày 8/8, nặng 3,5 kg tại TP.HCM. Hiện tại, bé đã được 2 tháng tuổi. Gia đình đặt tên đi học cho bé là Trương Ý Ca. Theo tiết lộ của giọng ca Tầm gởi, bố mẹ đặt tên này cho bé để kỷ niệm chuyến lưu diễn Canada cuối năm 2012.

Ông xã Hoàng Lê Vi cho biết: “Sau khi sinh, Rika ít khóc và ngoan hơn khi vợ chồng tôi sinh bé đầu tiên Yumi. Lúc mới sinh, bé giống mẹ nhưng mỗi ngày bé lại có nhiều nét giống bố và chị. Thời gian này, tôi không tham gia bất kỳ hoạt động nào, chỉ toàn tâm toàn ý lo cho hai mẹ con”.

Hoàng Lê Vi tiếp tục cập nhật những hình ảnh mới trên trang cá nhân. Cô không giấu diếm niềm hạnh phúc viên mãn của mình.

Hoàng Lê Vi chia sẻ, hiện tại, hai vợ chồng cô đang sắm sửa đồ đạc cho nhà mới để dọn ra riêng. Bố của bé rất cưng con gái nên nên gần đây anh ở nhà thường xuyên hơn, phụ giúp vợ chăm sóc con. Cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi luôn có chồng bên cạnh.

Nữ ca sĩ nói thêm, sau khi sinh xong, cô đang tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng như trước. Cô cũng có kế hoạch trở lại sân khấu vào tháng 12 bằng việc cho ra mắt CD nhạc ngoại lời Việt. Những ca khúc nằm trong album gồm các bài hát thập niên 80-90.

Con gái thứ hai của Hoàng Lê Vi.
Gương mặt đáng yêu của cô bé Rika.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn