Yanbi 'trốn' bạn gái nóng bỏng đi bar với hot girl Sài thành

Thứ năm, 21/11/2013, 11:28
Nhiều hình ảnh thân mật của giọng ca "Thu cuối" và một hot girl Sài thành đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Những hình ảnh của Yanbi và hot girl lạ được đăng tải trên trang cá nhân của chính cô gái này không lâu sau khi dư luận xôn xao với thông tin nam ca sĩ Thu cuối quậy ở bar cùng VJ Sĩ Thanh nóng bỏng.
Những hình ảnh của Yanbi và cô gái lạ cũng được chụp tại một quán bar. Theo nhiều nguồn tin, trước khi sánh đôi cùng Sĩ Thanh, Yanbi vẫn chưa chính thức nói lời chia tay cùng người cũ là chân dài Andrea Aybar. Chính bởi vậy, người đẹp tới từ Tây Ban Nha mới không giấu được những bức xúc, bực bội trên trang cá nhân.
Yanbi không đi dự tiệc một mình mà có khá nhiều bạn bè cùng tham gia. Ngay sau đó, anh cũng thay ảnh đại diện trên trang cá nhân của mình bằng bức hình chụp chung cùng hot girl lạ ở Sài thành.
Thời gian gần đây, Yanbi thường xuyên được nhắc tên trên mặt báo nhưng không phải bởi các sản phẩm âm nhạc mà do những ồn ào trong cuộc sống riêng. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng không thấy anh chàng sánh đôi cùng người bạn thân là Mr. T như thời gian trước.
Theo một số nguồn tin, hot girl lạ mặt sánh đôi cùng Yanbi cũng là một ca sĩ trẻ ở TP.HCM.
Cặp đôi khá thân thiết với nhau. Tới thời điểm này, dù đã nhiều lần cùng sánh đôi nhưng Yanbi và Sĩ Thanh chưa một lần lên tiếng nói về mối quan hệ của mình. Theo một số nguồn tin, chuyện cùng sánh đôi chỉ là một chiêu PR của hai giọng ca trẻ bởi Sĩ Thanh đã có bạn trai.
Cận cảnh hot girl lạ sánh đôi cùng Yanbi.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn