Beckham sẽ làm điều "khủng khiếp" này với Harper Seven khi cô đến tuổi hẹn hò

Thứ sáu, 15/01/2016, 09:04
Cựu danh thủ người Anh tiết lộ sẽ theo sát Harper Seven như hình với bóng khi cô bước vào tuổi vị thành niên.

Trong cuộc phỏng vấn với chương trình "Entertainment Tonight" mới đây, Beckham cho biết anh rất thoải mái khi Brooklyn Beckham đi hẹn hò bạn gái, miễn là cậu không phá vỡ những quy tắc do cha mẹ đặt ra, như về trễ hoặc giấu kín địa điểm.

"Rõ ràng Brooklyn đang ở gian đoạn này (hẹn hò). Chúng tôi là những bậc phụ huynh nghiêm khắc. Những cũng như mọi ông bố, bà mẹ khác, chúng tôi yêu các con và muốn những điều tốt nhất dành cho chúng", Beckham cho biết.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là vợ chồng Beckham áp dụng biện pháp quản lý có phần "thoáng" này với cả 4 người con, đặc biệt là cô út Harper Seven. Theo chia sẻ của Beckham, anh đối xử với Harper Seven sẽ rất khác, đặc biệt là khi cô bước vào độ tuổi hẹn hò.

Beckham hết mực cưng chiều cô út Harper Seven.

"Tất nhiên, cách cư xử của tôi với Harper Seven sẽ không như vậy. Tôi sẽ không bao giờ rời mắt khỏi con bé, dù chỉ là một phút", Beckham tiết lộ.

Trước đó, Beckham cũng từng bông đùa rằng anh sẽ nhốt Harper Seven ở nhà và cấm cô bé yêu đương. "Nhất quyết không yêu đương gì cả. Harper sẽ không ra ngoài, con bé sẽ giống như công chúa Rapunzel vậy", Becks hóm hỉnh tuyên bố.

Beckham muốn Harper Seven như công chúa Rapunzel.

Trong lần phỏng vấn hồi năm 2015, Beckham cũng không hề giấu giếm chuyện mình dành nhiều tình cảm cho cô út. Becks cho hay: "Có con gái đúng là một điều khác biệt. Tôi không nói tôi yêu Harper Seven nhiều hơn, nhưng rõ ràng là tôi đối xử với 3 cậu nhóc theo cách khác biệt".

"Tôi không có tý uy quyền nào với con bé, không có một chút uy quyền nào cả. Thực sự là tôi nghiêm khắc với ba cậu nhóc hơn là với Harper, điều này khiến tôi gặp rắc rối với bà xã".

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn