Văn Quyết: ‘Xin đừng đánh giá đạo đức của tôi'

Thứ hai, 14/03/2016, 15:47
Tiền vệ của Hà Nội T&T lên tiếng phân trần về sự cố với trọng tài Công Khanh ở V-League 2016 cuối tuần qua.
Văn Quyết sẽ cố gắng để trở lại mạnh mẽ hơn sau sự cố xô ngã trọng tài.

"Tôi không muốn thanh minh nhưng quả thực tôi không cố ý xô ngã trọng tài Công Khanh. Trước khi tôi lao đến các cầu thủ khác của Hà Nội T&T đã vây quanh phản ứng. Tôi lao đến, vấp vào Gonzalo nên vô tình xô trúng người trọng tài chính. Tôi sau đó còn cố gắng kéo ông ấy lại nhưng không kịp", Văn Quyết chia sẻ với VnExpress về sự cố đẩy ngã trọng tài chính trong trận đấu trên sân của Khánh Hòa ở vòng bốn vừa qua.

V-League luôn bị soi chiếu qua lăng kính tiêu cực, và sự việc của Văn Quyết lần này lại trở thành tâm điểm cho những chỉ trích từ nhiều phía. "Đây chỉ là một sự cố đáng tiếc. Tôi xin mọi người đừng đánh giá đạo đức của tôi", tiền vệ của Hà Nội T&T và tuyển Việt Nam nói. "Tôi sai khi phản ứng mạnh với trọng tài Công Khanh nhưng hãy xem lại vì sao lại dẫn đến chuyện đó. Hậu vệ Khánh Hoà đã vung tay cản bóng trong vòng cấm, ai cũng thấy nhưng trọng tài không thổi phạt đền. Là cầu thủ, khi đội nhà đang bị dẫn bàn mà mất một quả phạt đền oan ức như vậy ai cũng sẽ phản ứng. Trọng tài là cha là mẹ nhưng sai như vậy làm sao con cái phục".

Không lâu sau sự việc, Liên đoàn bóng đá Việt Nam ra quyết định không triệu tập Văn Quyết lên đội tuyển lần này. Điều đó đồng nghĩa với việc anh không có cơ hội tham dự các trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2018 - khu vực châu Á."Tôi rất buồn. Tôi đã cống hiến bao lâu, nay lại vướng vào sự cố như thế này để rồi phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu với Đài Loan và Iraq. Nhưng tôi sẽ cố gắng để trở lại, để tiếp tục được cống hiến cho tuyển Việt Nam", anh nói.

"Tôi cũng cảm thấy được an ủi phần nào khi nhận được sự cảm thông của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Chúng tôi đã gặp nhau, và ông ấy nói luôn tin tưởng chuyên môn, đạo đức của tôi và xem sự việc trên sân Nha Trang vừa qua chỉ là sự cố ngoài mong muốn".

Hôm nay 14/3, hồ sơ vụ việc Văn Quyết xô ngã trọng tài Công Khanh sẽ được chuyển sang Ban kỷ luật của VFF để xem xét. Nhiều khả năng tiền vệ của Hà Nội T&T sẽ bị treo giò ba trận.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích