Hot boy thể dục Phước Hưng giành vé dự Olympic

Chủ nhật, 17/04/2016, 22:47
VĐV Việt Nam xuất sắc đoạt 84 điểm toàn năng để có mặt tại Thế vận hội tại Rio, Brazil vào tháng 8 tới.    

Phạm Phước Hưng là VĐV mang về tấm vé dự Olympic đầu tiên cho thể dục Việt Nam. Ảnh: FB.

Sáng 17/4, VĐV Phạm Phước Hưng tham gia tranh tài nội dung toàn năng 6 môn ở vòng loại Olympic 2016 diễn ra tại Rio de Janeiro, Brazil. Kết quả, chàng hot boy sinh năm 1988 xuất sắc đạt 84 điểm, xếp hạng 16 trong 25 suất dự Thế vận hội mùa hè vào tháng 8 tới. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp, Phước Hưng giành vé dự Olympic, lần đầu cách đây 4 năm tại London, Anh.

Ngay sau khi đoạt vé, Phước Hưng chia sẻ tin vui với bạn bè trên trang cá nhân đồng thời cám ơn sự ủng hộ của mọi người dành cho anh. "84 điểm trong 6 môn. Lần thứ 2 đi Olympic cũng đã làm được rồi. Cám ơn các thầy cô, gia đình, bạn bè, người thương và người hâm mộ đã luôn động viên Hưng trong thơi gian qua. Cám ơn rất nhiều", VĐV 27 tuổi viết.

Tính tới sáng 17/4, đoàn thể thao Việt Nam có tổng cộng 13 suất dự Oympic 2016. Ngoài Phước Hưng còn có Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi), Vũ Thị Hằng, Nguyễn Thị Lụa (vật), Nguyễn Thành Ngưng (điền kinh), Trần Quốc Cường, Hoàng Xuân Vinh (bắn súng), Nguyễn Như Hoa, Vũ Thành An, Lệ Dung (đấu kiếm) và ba suất của môn cử tạ.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn