HLV Wenger bất mí kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

Thứ sáu, 19/08/2016, 11:32
Đích thân HLV Arsene Wenger vừa bật mí kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal trong những ngày cuối của “phiên chợ hè” 2016.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Wenger chia sẻ: “Arsenal sẽ mua thêm hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tôi tin rằng điều đó sẽ giúp sức mạnh của chúng tôi được cải thiện. Nhưng ở thời điểm này, tôi vẫn chưa thể hé lộ danh tính cầu thủ mà đội bóng sẽ chiêu mộ.

Hiện tại, các học trò của tôi đang tập luyện rất chăm chỉ. Vì vậy, tôi không muốn đầu tư quá nhiều tiền vào việc mua sắm cầu thủ nhưng tôi muốn trấn an các CĐV Arsenal rằng, CLB sẵn sàng chi tiêu nếu cần thiết.

HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ mua thêm hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Nếu Mertesacker và Gabriel không bị dính chấn thương trước mùa giải mới, Arsenal sẽ bớt áp lực trong việc mua thêm hậu vệ. Khi bạn đang chịu áp lực, đối thủ có thể nhận ra điểm yếu của bạn.

Chúng tôi đã nhắm mua thêm hậu vệ trong một thời gian dài. Tuy vậy, nếu nhìn vào những đội bóng khác ở châu Âu, bạn có thể nhận thấy rằng, họ không thể tìm ra những hậu vệ mà mình yêu thích”.

Sau khi bộ đôi trung vệ Per Mertesacker và Gabriel Paulista phải rời xa sân cỏ vì chấn thương, Arsenal đã nhắm tới khá nhiều cái tên để thay thế. Nhưng mục tiêu lọt vào tầm ngắm của “Giáo sư” gồm Shkodran Mustafi (Valencia), Jonny Evans (West Brom), Jose Fonte (Southampton) hay Jeremy Mathieu (Barcelona).

Tuy nhiên, vẫn chưa có cái tên nào trong danh sách này ngỏ ý muốn “chuyển khẩu” sang sân Emirates. Mặt khác, các CLB chủ quản của họ luôn “hét” giá bán rất cao.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp saoke tv bình luận viên