Conte và Costa cãi lộn trong phòng thay đồ

Thứ năm, 20/10/2016, 08:22
Tờ Marca mới đây tiết lộ tiền đạo Diego Costa đã cãi nhau với HLV Antonio Conte trong phòng thay đồ Chelsea sau trận thắng của đội chủ sân Stamford Bridge trước Leicester City.

Cuối tuần qua, Chelsea vừa có thắng lợi tưng bừng với tỉ số 3-0 trước đương kim vô địch Leicester City. Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ sân Stamford Bridge trở nên không trọn vẹn khi tiền đạo Diego Costa đã có những phản ứng quyết liệt với huấn luyện viên Antonio Conte ngay trên sân.

Costa chính là người đã mở tỉ số trong trận đấu đó. Thế nhưng khi Chelsea bắt đầu thay người, tiền đạo này lại cảm thấy khó chịu. Theo đó, Costa muốn mình được thay ra nhưng cuối cùng anh lại phải chơi hết trận.

Diego Costa tỏ ra không hài lòng với HLV Conte

Nguyên nhân khiến tiền đạo gốc Brazil nổi nóng được chỉ ra là vì anh không muốn mình phải nhận thêm thẻ vàng thứ 5 - sẽ khiến Costa vắng mặt trận đấu tiếp theo. Do đó anh muốn HLV Conte rút mình ra nghỉ. Tuy nhiên, một số tờ báo lại cho rằng Costa tỏ ra bực mình khi HLV Conte đã đứng ngoài đường biên và liên tục hò hét anh phải làm theo chỉ đạo của ông.

Sau trận, chính HLV Conte đã lý giải vì sao ông giữ Costa lại trên sân. Trả lời tờ The Sun, Conte nói rằng ông muốn giữ Costa lại để duy trì nhiệt huyết cho đội bóng: “Costa là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi, và nhiệt huyết của anh ấy cũng rất quan trọng với đội bóng. Anh ấy phải truyền tải nó trong suốt trận đấu, từng phút một”.

“Tôi đã đưa ra quyết định”, Conte cho hay. “Tôi luôn luôn nhận trách nhiệm trong mọi tình huống. Thay và không thay cầu thủ nào là quyết định của tôi”.

Sự việc không chỉ dừng lại ở những phản ứng của Costa trên sân. Tờ Marca thậm chí còn tiết lộ việc Costa và Conte đã cãi lộn trong phòng thay đồ sau khi trận đấu với Leicester khép lại.

Theo đó, Diego Costa đã mang sự tức giận từ ngoài sân vào tới phòng thay đồ. Tiền đạo 28 tuổi được cho là đã yêu cầu Conte thay anh ra ngay lập tức nếu như không bằng lòng với màn trình diễn của anh.

Costa cũng cảnh báo Conte rằng đây là lần cuối cùng anh bị Conte chỉ đạo từ ngoài đường biên. Có thể nói mâu thuẫn giữa Costa và HLV Conte đến không đúng lúc chút nào, nhất là trong bối cảnh Chelsea sẽ tiếp MU cuối tuần này.

Những thông tin về sự bất hòa giữa Conte và Costa cũng làm NHM thêm nghi ngờ khả năng tiền đạo này rời Stamford Bridge. Nếu Costa ra đi thì đây sẽ là một tổn thất lớn với Chelsea.

Tiền đạo của ĐT Tây Ban Nha đã ghi 7 bàn trên tổng số 8 trận tại Premier League mùa này, và giúp Chelsea xếp thứ 6, cách đội đầu bảng 3 điểm. Chắc chắn, Chelsea sẽ cần những bàn thắng của Costa nếu muốn cải thiện thành tích so với mùa giải trước.

Theo Zing

Các tin cũ hơn