Mourinho khiến Real câm nín, Conte được "bơm" 200 triệu bảng

Thứ hai, 29/05/2017, 18:41
Mourinho ra điều kiện chỉ bán De Gea nếu Real chịu nhà trung vệ Varane, Conte sẽ được tỷ phú Abramovich cấp 200 triệu bảng đi chợ mua sắm hè này... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 29/5.

Real Madrid vẫn khao khát có sự phục vụ của De Gea, hai năm sau khi mua hụt người gác đền Tây Ban Nha vào phút chót vì vấn đề giấy tờ.

Mourinho muốn Real nhượng lại Varane

Nguồn tin từ Dario Gol cho hay, Jose Mourinho vừa gây khó cho đội bóng Hoàng gia với tuyên bố, sẽ chỉ đồng ý bán De Gea nếu phía Real chấp nhận nhượng lại trung vệ Raphael Varane.

Từng có khoảng thời gian làm việc cùng cầu thủ người Pháp, Mourinho biết rõ năng lực của Varane. Trung vệ 24 tuổi ngày càng trưởng thành, và tương lai có thể sắm vai thủ lĩnh dưới hàng phòng ngự đội bóng Hoàng gia, thay Sergio Ramos.

Bởi vậy, Real nhiều khả năng sẽ bác bỏ yêu cầu mà nhà cầm quân người Bồ đưa ra. Cũng có tin, Ronaldo cùng các thành viên đội bóng đang vận động BLĐ Los Blancos nên tiếp tục đặt niềm tin vào thủ thành Keylor Navas.

Conte được bơm tiền mua sắm

Sau khi cùng Chelsea đăng quang Ngoại hạng Anh và trở lại sân chơi Champions League danh giá mùa tới, Conte sẽ được ông chủ Abramovich bơm cho 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng.

Conte sẽ được cấp 200 triệu bảng để mua sắm

Nguồn tin từ Telegraph cho hay, nhà cầm quân người Italia sẽ sử dụng phần lớn số tiền trên vào ba mục tiêu hàng đầu là Romelu Lukaku (Everton), Virgil van Dijk (Southampton) và Tiemoue Bakayoko (Monaco).

Tương lai của Diego Costa vẫn chưa rõ ràng nên The Blues cần bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp. Conte khoái Morata hơn, nhưng GĐTT Chelsea - Emelano đã thuyết phục ông nên chiêu mộ người cũ Lukaku, hiện đang được định giá khoảng 70 triệu bảng.

Thủ quân Terry cũng sẽ rời sân Stamford Bridge nên sự xuất hiện của Van Dijk sẽ giúp hậu tuyến Chelsea thêm chắc chắn hơn. Trung vệ người Hà Lan đã thi đấu khá nổi bật ở Premier League hai mùa gần đây.

Matuidi "thả thính" MU

HLV Mourinho từng bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Blaise Matuidi từ hè năm ngoái. Đến hiện tại, Matuidi đang đánh tiếng rời sân Công viên các Hoàng tử, vì không còn được thường xuyên đá chính.

Matuidi bóng gió chuyện rời PSG

Đây là thông tin khiến đội bóng thành Manchester chú ý, bởi họ cũng cần bổ sung tuyến giữa, trong bối cảnh mới bán Schneiderlin và Schweinsteiger hồi đầu năm,

Sau trận chung kết cúp quốc gia Pháp, Matuidi nói: "Tương lai tôi vẫn chưa biết như nào. Mọi thứ thật khó vì bản thân tôi cũng không rõ được vai trò thực sự của mình ở CLB.

PSG đã đưa ra lời đề nghị. Họ luôn cởi mở về mọi thứ với tôi. Nhưng đến thời điểm này chưa có quyết định nào được đưa ra. Thành thực mà nói, ngay cả trong tương lai có ra đi, PSG vẫn là đội bóng tôi yêu mến."

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích