Samsung trình làng Galaxy K zoom máy ảnh 20,7 megapixel

Thứ ba, 29/04/2014, 10:45
Mẫu di động thông minh Galaxy K Zoom có máy ảnh 20,7 megapixel với cảm biến BIS CMOS kích thước 1/2,3', có chống rung và zoom quang 10x.

Sáng nay, Samsung trình làng dòng di động mới mang tên Galaxy K. Trong buổi họp báo ra mắt tại Singapore, hãng này cho biết, K Zoom - model đầu tiên trong series này - là chiếc di động thông minh, pha trộn giữa công nghệ máy ảnh số và dòng Galaxy của hãng.

v
Galaxy K Zoom trên tay đại diện Samsung. Ảnh: Duy Tín.

Galaxy K Zoom có thiết kế tương tự những chiếc Galaxy S Zoom trước đây. Máy trông mỏng, đi kèm là ống kính zoom 10x. Trên sân khấu sự kiện, ông Sun Hong Lim, Phó chủ tịch cao cấp mảng kinh doanh di động cho biết, Galaxy K zoom là model đáp ứng nhu cầu đa đạng của khách hàng. Theo đó, hãng này muốn đưa tất cả vào trong một thiết bị.

Galaxy K Zoom được trang bị màn hình 4,8 inch, độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel, công nghệ hiển thị Super AMOLED. Máy sử dụng vi xử lý 6 nhân (Hexa core), gồm 4 nhân tốc độ 1,3 GHz và hai nhân tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 8 GB (có thể gắn thêm thẻ nhớ MicroSD).

Nhập mô tả cho ảnh
K Zoom với zoom quang 10x.

Vì là một model chuyên về tính năng chụp ảnh, Galaxy K Zoom được trang bị camera chính lên đến 20,7 MP, cảm biến BIS CMOS kích thước 1/2,3', có chống rung và zoom quang 10x, dải tiêu cự 24 -240 mm đáp ứng tốt cho hầu hết các tình huống và nhu cầu chụp ảnh thông thường.

Tuy có dải tiêu cự rộng, nhưng khẩu độ lớn nhất của Galaxy K Zoom vẫn duy trì được trong khoảng f/3.1 - f/6.3. Điều này giúp máy luôn nhận được lượng ánh sáng đủ nhiều và hỗ trợ chụp đêm tốt.

v
Dòng K là loạt smartphone chụp ảnh mới từ Samsung.. Ảnh: Duy Tín.

Sự kiện ra mắt Galaxy K Zoom được tổ chức tại Bảo tàng Red Dot Design, Singapore, thu hút phóng viên công nghệ từ nhiều nước đến tham dự. Đây là địa điểm khá nổi tiếng, chuyên trưng bày các thiết kế công nghiệp hiện đại của thế giới và là nơi trao giải thiết kế danh giá "Red Dot Design".

Nhập mô tả cho ảnh
Hình ảnh thực tế Galaxy K Zoom, mặt lưng của máy tương tự Galaxy S5. Ảnh: The Verge.
Nhập mô tả cho ảnh
Ống kính zoom 10x của máy. Ảnh: The Verge.
Các vỏ bọc bên ngoài đi theo thiết bị.
Các vỏ bọc bên ngoài đi theo thiết bị.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích