Facebook sắp có tính năng tự xóa status

Thứ năm, 11/09/2014, 15:13
Mạng xã hội số 1 thế giới đang trong quá trình thử nghiệm tính năng tự động xóa status sau một quãng thời gian nhất định.

Theo đó, người dùng có thể lên lịch 1 giờ, 1 ngày hoặc thậm chí là 1 tuần nhằm xác định quãng thời gian hệ thống sẽ tự động xóa bỏ status mà mình đã đăng tải. Các status sau khi bị xóa cũng sẽ không biến mất hoàn toàn mà được lưu lại trên hệ thống của Facebook trong vòng 90 ngày nhằm đề phòng trường hợp người dùng muốn khôi phục lại chúng.

Giao diện lên lịch xóa tin nhắn của Facebook

Được biết, trong giai đoạn thử nghiệm, chỉ người dùng ứng dụng Facebook trên iOS mới có thể thử nghiệm tính năng mới. Tất nhiên cũng giống với mỗi khi thử nghiệm tính năng mới, Facebook chỉ chọn một nhóm nhỏ để tiến hành lấy ý kiến, sau đó mới đưa ra quyết định để triển khai chính thức.

Hiện, Facebook cũng sở hữu ứng dụng nhắn tin Slingshot với chức năng tự hủy tin nhắn tương tự.

Slingshot được cho là "nhái" lại ứng dụng chat rất thành công Snapchat nhưng có vẻ từ khi ra mắt hồi tháng 6 vừa qua, sản phẩm của mạng xã hội số 1 thế giới vẫn chưa tạo được thành tích gì đáng kể.


Mặc dù đây là tính năng rất độc đáo nhưng mức độ phổ biến và thành công của nó vẫn còn là dấu hỏi lớn, bởi Facebook từng đưa ra nhiều tính năng mới nhưng sau đó lại đón nhận thất bại thảm hại. Có thể kể đến như: Mua theo nhóm Deals, địa điểm Place, Facebook Home giao diện Facebook cho smartphone ...

Theo VTCNews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích