iPad mới của Apple có thể hỗ trợ bút cảm ứng dù giá rẻ

Thứ hai, 26/03/2018, 09:16
Đây là đặc điểm giúp thiết bị mới của Apple nổi bật so với các sản phẩm Android trong cùng phân khúc và tầm giá.

Trong một sự kiện đặc biệt dự kiến ​​diễn ra tại Chicago, Mỹ vào tuần tới, Apple sẽ giới thiệu chiếc iPad có màn hình 9,7 inch. Đây là thiết bị được cho là sẽ "thân thiện" với túi tiền hơn, trong một nỗ lực xoa dịu và giành lấy sự ủng hộ của các nhà giáo dục, cũng như những người thường xuyên đưa ra quyết định mua sắm dựa trên các cân nhắc về giá cả. Cùng với iPad giá rẻ, cũng có tin đồn nói rằng hãng công nghệ Mỹ sẽ giới thiệu một số phần mềm mới nhằm hướng tới việc sử dụng thiết bị này trong lớp học.

Theo BGR, điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ không thể nhìn thấy Face ID hay chip xử lý thế hệ mới trên thiết bị này. Bởi theo các báo cáo, Apple muốn chiếc máy tính bảng dựa trên nền tảng giáo dục của mình sẽ cạnh tranh về giá cả, có nghĩa là một số công nghệ tiên tiến của công ty sẽ không được đưa vào.

Đồng thời, theo nghiên cứu mới từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities, nhiều khả năng chiếc iPad sắp tới có thể bao gồm khả năng hỗ trợ cho Apple Pencil. Đây có thể xem là một nỗ lực để phân biệt nó với các máy tính bảng Android đang cạnh tranh trong cùng mức giá. Hiện tại, chỉ có phiên bản iPad Pro là hỗ trợ Apple Pencil.

Người thường xuyên đưa ra các tiên đoán chính xác về Apple này cũng cho rằng doanh số bán hàng của Apple Pencil có thể tăng gấp đôi trong năm nay, nhảy từ 4,5 triệu chiếc trong năm ngoái lên 10 triệu chiếc trong năm nay.

Trước đó, thư mời của Apple dành riêng cho sự kiện đặc biệt sắp tới cũng đi kèm một biểu tượng quả táo mà theo nhiều người đây dường như được tạo ra bằng cách sử dụng Apple Pencil.

Vào tháng 12 năm ngoái, một báo cáo cho thấy Apple đã làm việc trên một iPad 9,7 inch với giá bán ra khoảng 300 USD hoặc ít hơn. Hiện tại, mô hình iPad rẻ nhất mà Apple bán lẻ có giá 329 USD.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích