Thiết kế đột phá của laptop Vaio Z

Thứ tư, 07/09/2011, 00:00
Thiết kế lục giác liền khối chắc chắn cùng vỏ ngoài carbon siêu nhẹ vừa mang lại dáng vẻ thời trang vừa giúp máy chịu được tốt các tác động bên ngoài khi di chuyển.

Chiếc máy tính này chỉ mỏng 16,65 mm, nặng 1,165 kg và thời lượng pin hoạt động liên tục lên đến 13 giờ (khi kết hợp với pin tăng cường).

Vùng lót tay được nới rộng hơn với touchpad lớn, hỗ trợ công nghệ đa điểm mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, đèn bàn phím cảm biến tự động điều chỉnh độ sáng tùy theo môi trường làm việc cho phép người dùng làm việc hiệu quả trong mọi điều kiện.

Vaio Zmỏng 16,65 mm và nặng 1,165 kg

Tuy gọn nhẹ nhưng Vaio Z có khả năng hoạt động liên tục trong 13 tiếng nhờ pin tăng cường phẳng gắn trực tiếp dưới thân máy. Người dùng vẫn có thể sạc được cho các thiết bị ngoại vi qua cổng USB ngay cả khi tắt máy.

Màn hình 13,1 inch Vaio Display Premium hỗ trợ chuẩn Full HD LCD (1920 x 1080 pixel) có khả năng hiển thị màu Adobe RGB đạt mức 96%. Nhờ vậy hình ảnh hiển thị rực rỡ, sống động cùng công nghệ chống phản quang giúp bảo vệ mắt và có thể nhìn tốt ngay cả khi ở ngoài trời.

Người dùng chỉ mất chưa đầy 15 giây để khởi động Vaio Z với tính năng Quick Boot. Bộ vi xử lý Intel Core i7 và ổ cứng thể rắn SSD RAID thế hệ thứ 2 giúp tăng hiệu suất hoạt động một cách đáng kể cho sản phẩm.

Sony Vaio Z có giá bán lẻ gần 64 triệu đồng

Không chỉ đảm bảo giải quyết công việc văn phòng, Vaio Z còn mang đến không gian giải trí đa dạng cho người dùng. Tai nghe với công nghệ chống ồn cho phép thưởng thức âm nhạc trọn vẹn không bị nhiễu bởi môi trường xung quanh. Hơn thế, với công nghệ lọc ồn của microphone cho âm thanh rõ nét cùng webcam HD công nghệ Exmor, cuộc thoại đường dài qua Internet sẽ trở nên thuận tiện hơn.

Khả năng giải trí còn được tăng cường với Power Media Dock gắn card đồ họa rời AMD Radeon HD 6650M 1GB VRAM. Dock có cổng HDMI (hỗ trợ 3D), 3 cổng USB, cổng LAN. Card đồ họa rời này giúp người dùng thưởng thức video Full HD hay chơi game 3D với chất lượng cao. Kết nối giữa Vaio Z và Power Media Dock thông qua một sợi cáp quang tốc độ cao duy nhất sử dụng công nghệ Light Peak.

Máy tính siêu mỏng Sony Vaio Z được bán tại Việt Nam với giá bán lẻ gần 64 triệu đồng.

Theo VnExpress

Lê Thị Cẩm Tú

Các tin cũ hơn