Choáng với chiếc cổ áo có giá gần 1 tỷ đồng

Thứ sáu, 29/06/2012, 23:07
Xa xỉ, sang trọng và thật sự “độc nhất vô nhị”, chiếc cổ áo rời của Karl Lagerfeld thiết kế có giá 45,395 USD, tương đương 945.730.000 VNĐ.


>>Sốc với chiếc trực thăng làm từ .... xác mèo
>>Thiếu nữ 18 tuổi nhìn như... học sinh cấp 1
>>5 món ăn làm từ hải sản kỳ quái nhất thế giới
>>"Nàng tiên cá" phải chăng là... khỉ biển?
 

Được thiết kế theo đơn đặt hàng của một đơn vị tổ chức triển lãm trưng bày đồ trang sức sang trọng, với sự tư vấn của Carol Woolton – người chuyên biên tập chuyên mục đồ trang sức trên tạp chí Vogue, Karl đã cho ra đời thiết kế xa xỉ này.

Chiếc cổ áo rời được may từ chất liệu da ánh kim, với 40 ca-ra kim cương đen, tạo hình thành 3 đường viền cổ áo, và ở giữa trung tâm là một viên ngọc lục bảo hình chữ nhật, kích thước 22.33 ca-ra. Với những chi tiết được đính cầu kì và xa xỉ như vậy, tất nhiên, cái giá của nó cũng gây “choáng” cho các khán giả chiêm ngưỡng: 945.730.000 VNĐ
 

 



Chiếc cổ áo có giá cắt cổ
 

Nói về tác phẩm xa xỉ này, “ông hoàng thời trang” – Karl Lagerfeld chia sẻ: Tôi luôn yêu thích những chiếc cổ áo đứng và cao. Việc kết hợp giữa nét nam tính của phái mạnh, và sự thanh lịch, tinh tế trong phong cách thời trang của phái đẹp; thả sức sáng tạo cùng những món trang sức lộng lẫy, hướng tới phân khúc thời trang cao cấp… tất cả đã giúp tôi hình thành nên ý tưởng về chiếc cổ áo rời ấn tượng này”.

Buổi triển lãm có trưng bày chiếc cổ áo này mang tên Brilliant, sẽ được tổ chức tại Masterpiece London Fair, trong khuôn khổ kỉ niệm ngày Đại Lễ Kim Cương của nữ hoàng Elizabeth II, từ ngày 28 tháng 6 đến ngày 27 tháng 7 năm 2012.


Theo Dep

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn