Hành hạ, hiếp người yêu cũ rồi quay clip

Thứ năm, 26/12/2013, 15:34
  Ghen tuông, Nguyễn Viết Trung (28 tuổi, ngụ TP. Đà Nẵng) đánh đập rồi hiếp người yêu cũ nhiều lần để quay clip.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.Ngũ Hành Sơn TP.Đà Nẵng , chiều 26.12, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Viết Trung (28 tuổi) 4 tháng về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, lúc 19 giờ 30 phút tối 17.12, Trung điều khiển xe máy đến phòng trọ của người yêu cũ là N.T.U.V (25 tuổi, quê H.Tiên Phước, Quảng Nam), không gặp được V. nên Trung đứng chờ.

Phát hiện bạn trai chở V. về, Trung nổi cơn ghen, chờ người này đi khỏi liền đánh V. và đập phá tài sản trong phòng trọ. Sau đó, Trung khống chế V. và chở đến khách sạn Hoàng Châu (P.Khuê Mỹ).

Vào khách sạn, Trung tiếp tục đánh đập, buộc V. cởi áo quần và đứng ngoài lan ca dù trời lạnh rét để Trung dùng điện thoại của V. quay phim.

Sau khi hiếp V., Trung đưa V. về nhà Trung, tiếp tục đánh, cắt tóc, lột đồ, dội nước lạnh lên người V. và bật quạt. Dù V. khóc và quỳ lạy nhưng Trung không tha mà bắt phải khỏa thân múa hát để Trung quay phim.

Chở V. về lại phòng trọ, Trung dùng kéo cắt xé quần áo V. và vứt ra sân sau đó buộc V. chở Trung về nhà mình trong trang phục mỏng manh. Trung giữ V. đến sáng 18.12 thì tiếp tục đánh đập, hãm hiếp lần nữa rồi thả V. về phòng trọ.

Nhận tin báo của nạn nhân, Công an Q.Ngũ Hành Sơn xác minh, bắt giữ Trung lúc 15 giờ ngày 18.12 khi đang trên đường đi làm.

Trung vẫn ngoan cố chối tội nhưng trước chứng cứ trong chiếc điện thoại còn lưu phim Trung quay, Công an Q.Ngũ Hành Sơn đã xác định hành vi phạm tội của Trung là có cơ sở.

Theo ThanhNien

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn