Gọi côn đồ đến "xử" đồng nghiệp, hai người bị đâm chết tại chỗ

Thứ sáu, 24/10/2014, 14:58
Khoảng 21h ngày 23/10, tại khu vực ngõ 213 đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng đã xảy ra vụ án nhóm côn đồ ra tay đâm chém khiến hai công nhân bị thiệt mạng, hai người bị trọng thương.

Hai người bị thiệt mạng được xác định là các anh Nguyễn Ngọc Tuấn (HKTT tại tập thể xi măng, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng), Nguyễn Anh Tuấn (HKTT tại đường Miếu Hai Xã, quận Lê Chân). Hai người bị thương là anh Trần Thanh Cương (SN 1969, HKTT tại phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh) và anh Nguyễn Văn Thân.

Hiện trường vụ đâm chém khiến hai người tử vong tại chỗ.

Vụ việc được xác định, cả bốn nạn nhân vụ đâm chém kinh hoàng trên là thợ xây tự do, làm việc cho ông Nguyễn Văn Thịnh, nhà ở tại số 11 ngõ 213, đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng – một chủ “cai thầu” lao động xây dựng.

Tối 23/10, ông Thịnh tổ chức liên hoan cho tốp thợ của mình. Trong khi “chén chú, chén anh”, giữa nhóm thợ xây xảy ra to tiếng. Một trong số những thợ xây đã ra về trước để gọi nhóm côn đồ đến để “thanh toán” những đồng nghiệp của mình.

Người dân hiếu kỳ bàn tán vụ án mạng vừa xảy ra.

Không hay biết người bạn đang mang họa đến cho mình, những công nhân vừa dắt xe máy rời khỏi nhà ông Thịnh liền bị ba đối tượng đi trên xe máy, cầm theo dao bầu, lao đến đâm chém loạn xạ. Hai công nhân, người chạy vào phía trong ngõ, người chạy ra phía đường Thiên Lôi đều bị đâm chết tại chỗ. Anh Trần Thanh Cương bị đâm trọng thương vùng ngực, anh Thân bị đâm nhiều nhát vào vùng ngực hiện vẫn trong tình trạng bị hôn mê.

Công anh quận Lê Chân tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Anh Trần Thanh Cương vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị chết hụt cho hay, anh vẫn nhận diện được hung thủ vụ đâm chém vừa xảy ra.

Sau khi gây ra vụ án khiến hai thợ xây bị thiệt mạng, hai thợ xây bị thượng nặng, những kẻ côn đồ đã vứt con dao gây án ngay tại khu vực hiện trường trước khi bỏ đi. Cơ quan CSĐT CA quận Lê Chân cùng các phòng nghiệp vụ của CA TP Hải Phòng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường trong đêm 23 rạng ngày 24/10.

Theo nguồn tin riêng của PV, khoảng 23h cùng ngày, công an quận Lê Chân đã bắt giữ được ba đối tượng gây ra vụ đâm chém kinh hoàng kể trên.

Theo PL&XH

Các tin cũ hơn