Nghi can giết cô giáo treo cổ bằng dây thun quấn bụng

Thứ bảy, 15/11/2014, 09:02
Cảnh sát trực tại bệnh viện đang bị xem xét kiểm điểm vì để nghi can vụ án treo cổ bằng sợi dây thun quấn bụng.
Tầng 3 bệnh viện Cà Mau, nơi nghi can giết người treo cổ chết.

Tầng 3 bệnh viện Cà Mau, nơi nghi can giết người treo cổ chết. - Ảnh nguồn: Zing

Ngày 14/11, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân Nguyễn Ngọc Hân (52 tuổi) thiệt mạng. Bước đầu nhà chức trách xác định ông này treo cổ chết ngoài hành lang lầu 3 Bệnh viện đa khoa Cà Mau khi đến khoa ngoại tổng hợp để điều trị bệnh.

Nguồn tin cho biết, tổ cảnh sát trực theo dõi ông Hân tại bệnh viện đang bị xem xét đình chỉ để kiểm điểm. Lỗi này được xem là hậu quả nghiêm trọng, có thể liên quan đến tinh thần trách nhiệm.

Gần 3 tuần trước ông Hân tổ chức nhậu với anh vợ vào sáng 24/10. Trưa cùng ngày bà Nguyễn Thanh Hồng (47 tuổi, vợ Hân) đưa người anh ra TP Cà Mau đón xe về quê Hà Tĩnh, còn Hân nằm ngủ.

Chiều về người vợ thấy chồng tỉnh giấc, móc túi kiếm tiền mua thuốc lá. Mất 5.000 đồng, ông Hân cho rằng vợ lấy khiến 2 bên bất hòa rồi ẩu đả. Trong cơn say, người chồng chộp lấy con dao trong nhà đâm vợ tử vong.

Hay tin cha đâm chết mẹ, một trong hai con trai lớn được cho là đã đánh đấng sinh thành khiến ông Hân vỡ đại tràng. Sau khi bị bắt, nghi can được đưa vào Bệnh viện đa khoa Cà Mau phẫu thuật.

Xuất viện gần 10 ngày trước nhưng sau đó vết thương có dấu hiện nhiễm trùng, nghi can tiếp tục nhập viện.

Theo bác sĩ, ông Hân từng nghiện rượu, thể trạng yếu. Lần nhập viện trước bệnh nhân la hét. Những ngày gần đây không còn "quậy".

Sau phẫu thuật nghi can được quấn sợi dây thun quanh bụng dài khoảng 70 cm để treo hậu môn giả. Thấy ông này vệ sinh kém, có thể gây ảnh hưởng đến những bệnh nhân xung quanh nên khoa ngoại tổng hợp bố trí ông Hân nằm riêng giường ngoài hành lang.

Khoảng 2h ngày 14/11 khi mọi người ngủ say thì ông Hân dùng sợi dây thun quấn quanh bụng cột lên cửa sổ để treo cổ chết.

Theo Zing

Các tin cũ hơn