Hàng xóm bàng hoàng kể lại giây phút con rể nổ súng bắn cả gia đình vợ

Thứ sáu, 12/12/2014, 17:23
Trước khi có tiếng súng nổ, hàng xóm đã nghe thấy tiếng cãi vã rất lớn từ ngôi nhà mà Tuấn đang sống cùng gia đình vợ.

Hàng xóm bàng hoàng kể lại giây phút con rể nổ súng bắn cả gia đình vợ 4

Sáng 11/12, vài tiếng sau vụ nổ súng kinh hoàng trong đêm khiến bốn người bị thương phải nhập viện cấp cứu, nhiều người dân sống trong hẻm nhỏ, phố Bùi Xương Trạch (quận Thanh Xuân, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng.

Hàng xóm bàng hoàng kể lại giây phút con rể nổ súng bắn cả gia đình vợ 1

Công an khám nghiệm hiện trường.

Theo nhiều người dân cho biết, vào khoảng 23h ngày 10/12, họ nghe tiếng cãi vã lớn từ nhà số nhà 101, do bà N. làm chủ nhà. Ít phút sau, họ bàng hoàng khi nghe thấy nhiều tiếng súng phát ra từ trong ngôi nhà này.

Hàng xóm bàng hoàng kể lại giây phút con rể nổ súng bắn cả gia đình vợ 2

Hàng xóm bàng hoàng kể lại giây phút con rể nổ súng bắn cả gia đình vợ 3

Nhiều hàng xóm bàng hoàng khi nghe thấy tiếng súng nổ trong đêm.

“Khi đó, tất cả mọi người trong ngõ hầu như đều đã đóng cửa đi ngủ. Tuy nhiên, chúng tôi nghe thấy tiếng hai vợ chồng anh Tuấn và chị Lê Thị Huệ (SN 1978) xảy ra cãi vã. Ít phút sau, tiếng súng phát ra kèm theo lời bà N. (mẹ vợ Tuấn) nói Huệ chạy mau đi”, một người hàng xóm kể lại.

Hàng xóm bàng hoàng kể lại giây phút con rể nổ súng bắn cả gia đình vợ 4

Theo bà T. (một người hàng xóm), lúc xảy ra vụ việc, nhiều người dân ở các nhà xung quanh không dám ra ngoài.

Theo người dân, Tuấn đã cầm súng bắn bị thương mẹ vợ, vợ và em trai vợ là anh N. Ngoài ra, Tuấn còn bắn bị thương một lái xe taxi đến đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

“Lúc đó, Tuấn rất hung hăng nên những người dân trong ngõ chúng tôi đều đóng kín cửa và không dám ra ngoài. Sau đó, Tuấn bỏ trốn khỏi hiện trường, chúng tôi mới dám ra ngoài”, bà T. (một người hàng xóm cho biết).

Theo nhiều người dân ở trong hẻm, Tuấn không có nghề nghiệp, hay đóng cửa ở trong nhà và ít quan hệ với những nhà xung quanh. Chị Huệ (vợ Tuấn) thì buôn bán vải và vợ chồng họ có hai người con. “Tuấn ở rể nhà vợ, vợ chồng cũng thường xuyên cãi vã nhưng không ngờ lần này Tuấn lại lấy súng bắn nhiều người trong gia đình như vậy”, hàng xóm cho hay.

Sáng 11/12, các cán bộ điều tra Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã kết hợp với công an phường đến nhà nơi xảy ra vụ việc khám nghiệm hiện trường, trong nhà có nhiều vết máu của các nạn nhân.

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã đưa bà N. và chị Huệ sang cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn, còn anh N. được cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai.

Hàng xóm bàng hoàng kể lại giây phút con rể nổ súng bắn cả gia đình vợ 5

Chị Huệ đang được điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn.

Chiều 11/12, trao đổi với chúng tôi, thạc sĩ, bác sĩ Dương Trung Kiên, Phó trưởng Khoa Phẫu thuật thần kinh (Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội) cho biết, bà N. và chị Huệ được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn vào khoảng 12h đêm 10/12 trong tình trạng nguy kịch.

“Bà N. bị thương nặng ở đầu, vết dị vật xuyên qua sọ vào não, gây dập não, chảy máu não. Còn bệnh nhân Huệ cũng bị thương vào đầu nhưng nhẹ hơn, không ảnh hưởng đến não. Các bộ phận khác trên cơ thể của hai bệnh nhân chỉ bị xây xát, không có dấu hiệu của dị vật”, bác sĩ Kiên cho biết.

Bác sĩ Kiên cho biết thêm: “Sau khi theo dõi, nhận thấy tình trạng sức khỏe của hai bệnh nhân đều ổn định, chúng tôi đã tiến hành phẫu thuật lúc 7h sáng 11/12, để gắp các dị vật ra khỏi đầu. Sau phẫu thuật, tạm thời sức khỏe của hai mẹ con đã ổn định.

Chúng tôi đã chuyển chị Huệ sang khoa Phẫu thuật thần kinh để tiếp tục theo dõi. Riêng trường hợp của bà N., do bị thương nặng hơn nên sau khi gắp những dị vật lớn, chúng tôi đã tiến hành hút máu tụ và các dị vật nhỏ hơn. Hiện tại chúng tôi đã chuyển lên Khoa giải phẫu để tiếp tục theo dõi đề phòng trường hợp bất trắc”.

Hiện cơ quan điều tra đang truy bắt đối tượng Tuấn để sớm làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo MASK Online

Các tin cũ hơn