Tận mục những khu phố mại dâm nổi tiếng các tỉnh, thành

Thứ bảy, 13/12/2014, 07:25
Dù cơ quan chức năng đã dùng nhiều biện pháp để xử lý song nạn mại dâm tại những "hang ổ" này vẫn nhộn nhịp như một thách thức...

saigon, mại dâm, bán dâm, mua dâm, gái làng chơi

Phố mại dâm Phạm Văn Đồng

Tuyến đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) kéo dài khoảng 6km từ cầu vượt Mai Dịch đến nút giao thông Nam Thăng Long, được hình thành từ năm 1986. "Dịch vụ sung sướng" xuất hiện trên con đường này từ lúc xây dựng con đường cao tốc Thăng Long - Nội Bài, khi những công nhân nam có nhu cầu và những công nhân nữ muốn kiếm thêm tiền. Gần 30 năm trôi qua, những "ki-ốt mại dâm" tại đây vẫn hoạt động. Lực lượng chức năng đã áp dụng nhiều biện pháp xử lý nhưng nạn mại dâm trên con đường này vẫn tồn tại như một thách thức.

saigon, mại dâm, bán dâm, mua dâm, gái làng chơi

Sở dĩ những ki-ốt mại dâm lụp xụp vẫn tồn tại là vì những căn nhà của hộ dân hai bên đường Phạm Văn Đồng thuộc diện quy hoạch, không được xây dựng thành nhà kiên cố. Người dân bám trụ mặt đường bằng cách cho thuê nhà. Giá thuê cho những căn nhà để kinh doanh mại dâm khá "bèo", họ chia thành nhiều ki-ốt nhỏ, giá vài triệu đồng mỗi tháng. Có những ki-ốt, chủ chứa này vừa bị bắt, ngày hôm sau đã có người khác đến xin thuê để kinh doanh mại dâm.

saigon, mại dâm, bán dâm, mua dâm, gái làng chơi

"Thiên đường sung sướng" Hòn Câu

Biển Hòn Câu (Diễn Châu - Nghệ An) thu hút du khách không chỉ bởi vẻ hoang sơ mà còn nhờ các dịch vụ "sung sướng" ngầm. Gần chục năm trở lại đây, tệ nạn mại dâm trá hình ở biển Hòn Câu diễn ra phức tạp, đến nỗi chỉ nhắc đến tên vùng biển này là người ta hình dung ra ngay cảnh một dãy các nhà trọ, ki-ốt "thiên đường sung sướng" mọc lên nhan nhản ở đây.

saigon, mại dâm, bán dâm, mua dâm, gái làng chơi

Trong ảnh là những ki-ốt “sung sướng” ở vùng bờ biển Hòn Câu. Theo chính quyền địa phương, vào mùa cao điểm, vùng biển Hòn Câu này có gần 1.000 cô gái đổ về để hành nghề mại dâm.

saigon, mại dâm, bán dâm, mua dâm, gái làng chơi

"Khu đèn đỏ" Đồ Sơn

Bãi biển Đồ Sơn (Hải Phòng) là một trong những bãi biển du lịch đông khách nhất miền Bắc. Tuy nhiên, một trong những lý do chính thu hút khách của bãi biển này đó là nhờ các dịch vụ "sung sướng" tại đây.

saigon, mại dâm, bán dâm, mua dâm, gái làng chơi

Ngoài những địa điểm riêng lẻ, Đồ Sơn còn có cả một khu vực mà người dân địa phương ở đó quen gọi là khu "đèn đỏ" dành cho các hoạt động "vui vẻ" của các quý ông. Nếu du khách "lạc" vào đây sẽ được cả một đội ngũ "cò" cùng vô vàn các cô gái ăn mặc mát mẻ mời chào. Không ai hiểu bằng cách nào mà những động cave ở đây lúc nào cũng tuyển được hàng mới, trẻ trung.

saigon, mại dâm, bán dâm, mua dâm, gái làng chơi

"Hang ổ" mại dâm ở biển Quất Lâm

Ở miền Bắc, bãi biển Quất Lâm (Nam Định) dù không được sạch sẽ lắm nhưng độ nổi tiếng về các "dịch vụ vui vẻ" ở đây không thua gì biển Đồ Sơn. Khu du lịch tắm biển Quất Lâm khai trương từ năm 1997, đến nay đã có cơ sở vật chất khang trang với 2km kè biển, hai trục đường trải nhựa dài hơn 3km.

saigon, mại dâm, bán dâm, mua dâm, gái làng chơi

Ở ngoài bãi biển, có hơn 100 ki-ốt phục vụ khách ăn uống, một dãy đánh số chẵn, một dãy đánh số lẻ. Điều đáng nói là phần lớn ki-ốt này bên cạnh việc phục vụ ăn uống còn nuôi rất nhiều cô gái ăn mặc mát mẻ, đứng ngồi phía trước để mời gọi các quý ông đi qua. Bãi biển này khá bẩn và đục, đồ hải sản không có gì đặc biệt, thế nhưng vẫn thu hút rất nhiều quý ông, và không ít trong số đó tới đây với mục đích chính là để... mua dâm.

saigon, mại dâm, bán dâm, mua dâm, gái làng chơi

Những cây "cầu vẫy" ở Sài Gòn

Vào những buổi tối hay những đêm cuối tuần, đi qua các cây cầu của Sài Gòn như cầu Khánh Hội (quận 4), cầu Tân Thuận (quận 7), cầu Thị Nghè (quận 1), cầu vượt khu công nghiệp Tân Tạo, cầu Đỏ... mới thấy gái bán dâm  tại TP.HCM đủ loại và nhiều vô kể.

saigon, mại dâm, bán dâm, mua dâm, gái làng chơi

Một dân chơi sành sỏi cho biết, ở TP.HCM có rất nhiều cầu song cứ quan sát thấy khu vực cầu nào nhiều nhà nghỉ, khách sạn mini là nơi đó “bướm đêm” hoạt động mạnh. Hễ ai đi xe chậm, mắt “đánh võng” từ chân tới cổ là các cô gái bán hoa ở đây biết khách đang tìm hàng và sẽ vẫy gọi, chạy ra mời mọc, thỏa thuận giá cả. Nếu cả hai đồng ý thì sẽ lên xe đi luôn, hoặc lấy số điện thoại và địa chỉ rồi khách mua dâm đi trước, các cô gái sẽ tới sau.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích