Điểm mặt những quán cafe võng trá hình ở các tỉnh, thành

Thứ hai, 22/12/2014, 08:10
Những quán cafe võng này là tụ điểm mại dâm trá hình, có quán dựng thêm cái chòi cho khách "tới bến"...

Dọc theo quốc lộ 1 từ cầu Kênh Xáng của phường 2 đến phường 7, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) có khá nhiều quán cà phê võng mà không ít quán trong đó thuê và nuôi các nữ tiếp viên hoạt động mại dâm trá hình. Ảnh: Zing.

Tại phường 7, TP Sóc Trăng, các quán cà phê trá hình tập trung từ khu vực đối diện cổng của một khu dân cư chạy dài đến gần nơi đang xây dựng trụ sở VKSND tỉnh Sóc Trăng. Nhiều quán cafe võng nơi đây có hình thức kích dục tại ghế salon, thậm chí tại võng với giá 100.000 đồng. Ảnh: Zing

Vài năm trước ở thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình (tỉnh Cà Mau) có hàng chục quán "cà phê đặc biệt" nằm dọc theo đường về thị trấn bên bờ sông Trẹm. Hiện nhiều quán bị giải tỏa để làm đường, những quán "cà phê đặc biệt" được đổi tên thành "cà phê võng" kèm "nhậu bình dân".

Dù treo biển "cà phê võng" nhưng quán Minh Vương gần chợ Thới Bình không bán cà phê mà chỉ có nước ngọt. Sau tấm phên tre, quán Minh Vương có hai phòng được che rèm vải để khách "nhậu" với tiếp viên. Trong phòng nhìn ra là gian bếp, bên cạnh là hồ nuôi cá chình nước đen như mực bốc mùi hôi thối.

Cũng tại tỉnh Cà Mau, đi vào trong thành phố, có lẽ không khách du lịch nào là không nghe nói đến con đường Nguyễn Trãi ở phường 9 - nơi được người dân địa phương gọi là "con đường ăn chơi" vì có hàng chục quán nhậu sân vườn, bình dân, đặc biệt là những quán cafe võng kèm các dịch vụ "tươi mát", massage "siêu vip". Trong ảnh là quán cafe võng kèm nhậu bình dân có tên Tèo, tối nào các cô gái cũng ăc mặc thiếu vải ngồi tréo chân trước quán để chờ khách.

Tại nhiều quán cafe võng kèm nhậu bình dân ở đây thường có nhiều phòng "tiếp khách" khép kín rộng khoảng 6-8m2. Nếu như khách ngồi võng uống cafe, có em ngồi nói chuyện thì có giá 60.000 đồng, nếu dùng dịch vụ kích dục tại chỗ thì giá 100.000 đồng. Khách nào muốn vào phòng riêng, có em phục vụ cho kín đáo, giá trọn gói 160.000 đồng, còn đi nhà trọ bên ngoài giá 250.000 đồng.

Tại TP Phan Thiết (Bình Thuận), đường Trường Chinh có lẽ nổi tiếng nhiều quán cafe võng nhất. Bên cạnh một số quán cà phê võng phục vụ khách vãng lai trên đường xuyên tỉnh, giúp họ có chỗ ngả lưng nghỉ ngơi trước khi tiếp tục chặng đường dài, thì có không ít quán trá hình, cung cấp dịch vụ "tới bến" cho khách. Ảnh: Báo Bình Thuận.

Nhiều quán cà phê võng nơi đây còn kết hợp thêm vài cái chòi dành làm “bãi đáp”. Ảnh: Báo Bình Thuận.

Dọc các tuyến quốc lộ đi qua tỉnh Hậu Giang từ lâu đã có nhiều quán cà phê võng trá hình phục vụ nhu cầu "sung sướng" của cánh xe tải đường dài. Trong ảnh là một quán cafe võng đông khách nhất ở xã Hiệp Lợi, thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang).

Ly cà phê tại đây có giá 50.000 đồng được bán trong phòng hoặc buồng ngủ. Nữ tiếp viên sẽ "chiều" khách kích dục để lấy tiền boa trong phòng ngủ tại quán, với giá 100.000 đồng, hoặc đi "tăng 2" giá khoảng 250.000 đồng ở nhà trọ gần đấy.

Lãnh đạo công an địa phương cho biết đã có nhiều trường hợp môi giới bán dâm hoặc chủ chứa dâm ở khu vực này bị bắt, xử tù, nhưng nhiều quán trá hình vẫn tiếp tục mọc lên.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn