Đường dây bán dâm chụp ảnh khỏa thân trong khách sạn

Thứ sáu, 23/01/2015, 18:01
Huy mời nhiều gái bán dâm chụp ảnh khỏa thân rồi tung lên trang mạng do gã quản lý để môi giới để thu từ 3 - 5 triệu đồng mỗi người.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang tạm giam Lê Huy (28 tuổi) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm. Thanh niên quê ở huyện Thanh Oai được cho là chuyên dắt mối "mây mưa" trên mạng Internet.

Trước đó, chiều 18/1, tổ công tác Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Cầu Giấy kiểm tra hành chính một khách sạn bên đường Trần Duy Hưng, bắt quả tang Huy đang chụp ảnh khỏa thân cho gái bán dâm.

saigon, bán dâm, chụp ảnh nude, ảnh nóng, tú ông
Lê Huy bị tạm giam tại cơ quan công an. Ảnh: Việt Đức.

Từ lời khai của Huy, 3 cô gái hoạt động dưới sự điều hành của "tú ông" này bị cảnh sát bắt quả tang khi đang mây mưa cùng khách trong các nhà nghỉ gần đó.

Theo tài liệu điều tra, Huy quản lý một diễn đàn trên mạng và liên tục cho đăng các ảnh đồi trụy. Gần đây anh ta liên hệ với một số gái bán dâm, mời họ chụp ảnh khỏa thân để đưa lên trang web mà mình quản lý, kèm số điện thoại, mật khẩu liên hệ nhằm câu kéo khách.

Gái bán hoa trong đường dây môi giới này đa phần nhan sắc bình thường, nhưng khi được “tú ông” chụp hình, tân trang qua các phần mềm chỉnh sửa thì trở nên ưa nhìn.

Theo lời Huy, gái bán dâm muốn duy trì hình ảnh trên trang web, hàng tháng phải trả từ 3 - 5 triệu đồng. Nhờ việc môi giới này, "tú ông" 28 tuổi được cho là thu lời hàng chục triệu đồng mỗi tháng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích