Xe tải kéo lê và cán chết thiếu phụ nghèo

Thứ ba, 28/07/2015, 09:20
Xe tải chở nước đá kéo lê bà Nuốt một đoạn trước khi nạn nhân này tử vong. Bà Nuốt tử vong bỏ lại một con nhỏ cùng gia cảnh túng thiếu.

Sáng nay, 28/7, người thân của bà Lê Thị Nuốt (SN 1980, ngụ xã Thiện Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) đã mang thi thể của bà về quê an táng, sau khi các ngành chức năng hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, chiều 27/7, bà Nguyễn Thị Thu Ba (SN 1972) điều khiển xe gắn máy chở bà Nuốt (em bạn dâu của bà Ba) từ hướng nội ô TP Sóc Trăng về huyện Châu Thành của tỉnh này.

Khi đến ngã ba đường tránh quốc lộ 60 với quốc lộ 1A ở TP Sóc Trăng thì xảy ra va chạm với xe tải chở nước đá tinh khiết (BKS 83C- 02095) đang lưu thông cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến bà Ba văng vào lề đường dẫn đến bất tỉnh. Trong khi đó, bà Nuốt bị ngã vào gầm xe tải chở nước đá và bị xe này kéo lê một đoạn trước khi nạn nhân này tử vong.

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường và bỏ trốn.

Sáng nay, cơ quan điều tra đã triệu tập tài xế này lên làm việc. Trong khi đó, theo nhiều người gia cảnh của bà Nuốt rất khó khăn và đang nuôi con nhỏ.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích