Dọa tung tin việc ngoại tình để đòi nợ

Thứ bảy, 12/12/2015, 08:38
Thương gọi điện cho vợ anh Quang tố người đàn ông này ngoại tình với chị ta, ép phải đưa một khoản tiền nếu không sự việc sẽ được bêu xấu khắp nơi.

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã khởi tố Lê Thị Thương (30 tuổi, người địa phương), để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo tài liệu điều tra, dù có vợ nhưng anh Quang (41 tuổi, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) vẫn quan hệ nam nữ với Thương. Khi còn mặn nồng, anh Quang được cho là vay của người tình 150 triệu đồng.

Lê Thị Thương. Ảnh: Việt Đức.

Cuối năm 2015, tình cảm của họ rạn nứt. Thương khai nhiều lần đòi tiền người tình không được, nên tìm cách gây sức ép.

Trung tuần tháng 10, Thương điện thoại đến nơi làm của anh Quang, loan tin người đàn ông này nợ tiền không trả, quan hệ ngoài luồng, khiến người tình phải nghỉ việc.

Chưa đòi được tiền, Thương gọi điện tiếp cho vợ anh Quang, ép chị này trả thay nếu không sẽ tung tin chồng ngoại tình khắp nơi.

Ngày 18/11, vợ chồng anh Quang hẹn gặp Thương để chốt nợ. Nhận tiền xong, Thương viết cam kết không làm phiền gia đình này nữa.

Cho là cách gây sức ép trên hiệu quả, Thương nảy ý định khủng bố tinh thần bị hại để cưỡng đoạt tiền.

Nhiều ngày sau, Thương nhắn tin cho vợ anh Quang, ra điều kiện phải trả chị ta thêm 36 triệu đồng nếu không sẽ loan tin chồng chị này ngoại tình. Người phụ nữ này còn de dọa sức khỏe, tính mạng các con anh Quang. Sự việc sau đó được trình báo tới cảnh sát.

Ngày 25/11, khi đang nhận tiền của bị hại, Thương bị trinh sát Công an quận Tây Hồ bắt quả tang.

Theo Zing

Các tin cũ hơn