Cháy nhà, 6 người trong gia đình thầy giáo tử vong

Chủ nhật, 31/07/2016, 09:05
Rạng sáng nay, đám cháy bùng lên dữ dội tại căn nhà ở thành phố Cà Mau khiến 6 người trong gia đình thầy giáo cấp 3 tử vong.    
Căn nhà cháy được thiết kế vách và mái bằng tôn, gác gỗ.

Hơn 0h, lửa bùng phát ở phía sau căn nhà trên đường Phan Bội Châu, phường 7, TP.Cà Mau, khi 7 người trong gia đình ông Trần Quang Tiên đang ngủ say. Phát hiện lửa và khói, hàng xóm đập cửa hô hoán nhưng chỉ có bà Trần Thị Lê (chị gái ông Tiên) thoát được ra ngoài.

Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng lên phía trước căn nhà rộng gần 100m2. Mọi người nỗ lực tìm cách dập lửa và cứu 6 người bị kẹt đang kêu cứu bên trong nhưng bất thành.

Căn nhà bị cháy được thiết kế vách và mái bằng tôn, gác gỗ, chỉ có một cửa trước duy nhất, xung quanh là nhà dân và cách nhà lồng chợ phường 7 Cà Mau vài chục mét.

Cảnh sát cứu hỏa có mặt dập tắt đám cháy ngay sau đó. Hỏa hoạn chỉ thiêu rụi phần sau của căn nhà, với diện tích hơn 10m2. "Khi đám cháy được dập tắt, chúng tôi nhìn thấy 6 thi thể đã cháy nằm trên gác gỗ, trong nhà vệ sinh, dưới sàn nhà", một cảnh sát cho biết.

Các nạn nhân tử vong gồm: ông Tiên và vợ Trần Kim Anh (cùng 59 tuổi); Trần Kim Hằng (28 tuổi), Trần Quang Toàn (22 tuổi, đều là con ông Tiên); Trần Thanh Vi (8 tuổi), Quách Gia Hy (4 tuổi, cháu nội và ngoại của ông Tiên).

Khu vực cháy nằm ở sau nhà.

Theo bà Lê, ông Tiên là thầy giáo dạy môn Vật lý tại một trường phổ thông ở TP.Cà Mau. Lúc cháy, bà ngủ ở phía trước nhà, còn gia đình ông Tiên ngủ trên gác lửng làm bằng gỗ phía sau nên không thoát kịp.

Người con duy nhất của ông Tiên là anh Trần Quang Minh còn sống do đi làm, không có ở nhà khi sự cố xảy ra.

Đến sáng nay, Cảnh sát vẫn đang khám nghiệm hiện trường.

Theo VNE

Các tin cũ hơn