Bị mắng vì mê game, nghịch tử đâm cha trọng thương

Thứ ba, 15/11/2016, 08:44
Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Quảng Nam vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Phạm Văn Trực (SN 1997, trú xã Quế Bình, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) về tội “giết người”. Nạn nhân mà Trực ra tay chính là cha ruột của mình.

Theo cáo trạng, Trực là con trai út của ông Phạm Văn S. (SN 1963) và bà Phùng Thị X. (SN 1966). Gia đình ông S. có với nhau 3 người con (gồm 2 trai, 1 gái).

Đối tượng Phạm Văn Trực

Từ khi vợ qua đời năm 2000 do bạo bệnh, ông S. lo làm ăn, ít quan tâm nên Trực bị hụt hẫng về mặt tình cảm, dần dần hình thành bản tính ham chơi, lười lao động. Trực thường xuyên xin tiền ông S. để chơi game và nhiều lần trộm tiền của ông rồi bỏ nhà đi chơi.

Do bị cha mình nhiều lần la mắng nên Trực bắt đầu thù ghét cha mình và nảy sinh ý định giết ông.

Khoảng 14h ngày 30/9/2015, khi ông S. đi vắng, Trực xuống nhà bếp lấy một con dao phay dài khoảng 28cm ngồi chờ ông S. về để sát hại.

Khoảng 16h cùng ngày, ông S. điều khiển xe máy chở hai bao gạo về đến nhà đặt xuống phòng khách thì Trực từ phía sau đi đến đâm một nhát vào lưng và một nhát vào bụng ông S. Khi cha mình phản ứng lại thì Trực tiếp tục đâm 3 nhát nữa vào ngực của ông S.

Lúc này, ông S. bỏ chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu. Nghe tiếng kêu cứu, người dân gần đó chạy đến đưa ông S. đi cấp cứu và bắt giữ Trực đưa về trụ sở công an.

Ông S. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Hiệp Đức. Do vết thương nặng nên được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam điều trị.

Tại bản giám định thương tích của Trung tâm pháp y tỉnh Quảng Nam, tỷ lệ thương tích của ông S. được xác định là 41%.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn