Nghịch tử đoạt mạng mẹ vợ bị khởi tố

Thứ ba, 08/12/2015, 09:15
Sau đâm chết mẹ vợ và hai người khác, Tường đã dùng dao đâm vào ngực mình nhằm tự sát. Nghi can này đang được công an giám sát chặt chẽ tại bệnh viện.

Ngày 7/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa quyết định khởi tố bị can với Nguyễn Trọng Tường (38 tuổi, ở xã Quảng Vọng, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) để điều tra hành vi Giết người và Cố ý gây thương tích.

Hiện gia đình đã lo xong hậu sự cho bà Huệ. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn vợ chồng nên chị Lê Thị Hương (37 tuổi, vợ Tường) bỏ về nhà mẹ ruột là bà Trần Thị Huệ (58 tuổi, ở xã Quảng Văn, Quảng Xương).

Khoảng 19h30 ngày 4/12, Tường cầm dao đến nhà mẹ vợ yêu cầu chị Hương về nhà.

Trong lúc nói chuyện, cặp vợ chồng này xảy ra cãi vã. Bà Huệ và con trai là Lê Sỹ Hùng (32 tuổi) vào can ngăn bất ngờ bị Tường rút dao đâm cả hai.

Gây án xong, Tường bỏ trốn khỏi hiện trường. Trên đường đi, tên này bị bà Nguyễn Thị Quý (hàng xóm bà Huệ) phát hiện tri hô. Sẵn con dao trên tay, hắn tiếp tục đâm người phụ nữ này bị thương.

Công an huyện Quảng Xương tổ chức bao vây các ngả đường, truy bắt Tường ngay sau đó.

Đến 5h ngày 5/12, cảnh sát phát hiện nghi can này nằm bất tỉnh, con dao gây án cắm trên ngực nhưng chưa tử vong.

Do vết thương quá nặng, bà Huệ đã tử vong. Em vợ và người hàng xóm đang được điều trị tại bệnh viện.

Bước đầu, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa xác định sau khi sát hại mẹ vợ và gây thương tích cho 2 người khác, Tường đã tự đâm vào ngực mình tự tử.

Chiều 5/12, khi tỉnh lại, Tường còn có ý định nhảy lầu bệnh viện nhưng được can ngăn kịp thời. Tường đang được cảnh sát giám sát chặt chẽ 24/24h tại bệnh viện.

Theo người nhà, mặc dù đã có 2 con nhỏ nhưng Tường không tu chí làm ăn. Hắn ham mê cờ bạc, rượu chè và thường xuyên đánh đập vợ con.

Theo Zing

Các tin cũ hơn