Trần tình của gã trai có vợ lừa tình nhiều cô gái

Thứ hai, 07/12/2015, 09:45
Tiền bảo hay lên mạng xã hội tìm kiếm các cô gái viết status lâm ly để làm quen rồi vờ tán tỉnh. Khi lừa được họ, gã sẽ tính cách trộm tài sản rồi bỏ trốn.

Ngoại hình không nổi bật, nhưng Nguyễn Quang Tiền (24 tuổi, ở huyện Phú Bình, Thái Nguyên), có lối nói chuyện dễ lấy lòng phụ nữ. Gã trai đang ly thân vợ bảo, từng cưa đổ một cô gái chỉ sau 3 giờ làm quen trên mạng xã hội.

Đến nay, cảnh sát xác định gã trai quê Thái Nguyên đã lừa tình và tiền 5 cô gái là sinh viên đại học, công nhân làm việc trên địa bàn.

Lừa yêu để trộm đồ

Trong số 5 cô gái bị Tiền lợi dụng, nạn nhân duy nhất gạt xấu hổ, viết đơn tố cáo hắn là My (21 tuổi, sinh viên đại học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên).

Cô gái quê Nam Định kể, cuối tháng 10, quen Tiền qua mạng xã hội. Khi ấy, anh ta giới thiệu tên là Hoàng Anh. Sau 3 giờ làm quen, do mến lối nói chuyện của Tiền nên My đồng ý hẹn gặp.

Nguyễn Quang Tiền. Ảnh: Thu Hiền.

Hôm 30/10, họ cùng nhau đi nhà nghỉ. Tiền sau đó nhờ bạn gái đặt chứng minh nhân dân, thẻ sinh viên thuê giúp anh ta chiếc Air Blade trị giá khoảng 40 triệu, làm phương tiện đi chở đồ tiếp thị. Say tình, My nghe lời người bạn trai khéo ăn nói.

Chở My về phòng trọ, Tiền hỏi mượn điện thoại của nữ sinh, vờ ra cổng gọi cho ai đó rồi phóng xe đi mất. Tìm người yêu nhiều giờ không được, đoán bị lừa, My đến Công an TP.Thái Nguyên trình báo.

Từ lời khai nhân chứng, cảnh sát lần ra danh tính, nơi ở của kẻ gian. Theo lời cán bộ làm nhiệm vụ, sau khi trộm chiếc Air Blade của nữ sinh đại học, Tiền trốn về phòng trọ của bạn gái làm công nhân tên Hà.

Khi công an tới hỏi Hà, cô cho biết yêu Tiền đã vài tháng nhưng không biết bạn trai làm nghề gì. Khi mới quen, anh ta cũng giới thiệu tên Hoàng Anh.

Cô gái kể, hơn một tháng trước, Tiền mang về phòng trọ chiếc xe tay ga, nói mượn của bạn. Thi thoảng anh này còn mang về phòng những món đồ không rõ nguồn gốc như điện thoại, máy tính xách tay. Số tài sản này, cơ quan điều tra xác định là tang vật các vụ án Tiền gây ra.

Cuối tháng 11, sau khi củng cố hồ sơ, cảnh sát bắt Tiền về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Trộm cắp tài sản. Gã trai khai không nghề nghiệp, trước khi bị bắt đã lừa tình, lừa tiền của 5 cô gái.

Kế hoạch "săn mồi"

Theo cảnh sát, trước khi lừa My, cuối tháng 4, qua mạng xã hội, Tiền quen Hoa, nhà ở TP.Thái Nguyên. Sau 2 tháng gặp gỡ, Tiền đến ra mắt bố mẹ bạn gái và được gia đình cô đón tiếp thân tình.

Ngày thứ 2 ở nhà Hoa, Tiền đèo cô gái đi chợ. Đợi Hoa vào mua đồ, anh ta đứng ngoài phóng xe đi mất. Chiếc xe này, Tiền khai sử dụng làm phương tiện đi lại và gây án trong các vụ án sau.

Tiền khai trước khi bị bắt đã lừa tình, lừa tiền 5 cô gái. Ảnh: Thu Hiền.

Gặp Tiền trong nhà tạm giữ công an TP.Thái Nguyên, hỏi anh ta đã yêu bao nhiêu cô gái, gã chỉ lắc đầu nói không nhớ.

Tiền kể sau ly thân vợ, thiếu thốn tình cảm, không có việc làm nên nảy sinh ý đồ lừa tình, tiền các cô gái nhẹ dạ. Nói về cách chiếm lòng tin bị hại, Tiền bảo hay lên mạng xã hội tìm kiếm các cô gái, viết status lâm ly để làm quen. Khi trò chuyện, hắn thường giới thiệu chưa vợ, đang làm đại diện bán hàng cho các thường hiệu thời trang nổi tiếng, chi nhánh tại Hà Nội.

“Người nào thật thà thì em nắm điểm yếu của họ khai thác, tán tỉnh. Cô nào giả dối thì em cũng văn vở để chiếm cảm tình” - Tiền trải lòng.

Phân trần về tội lỗi của mình, gã trai dáng cao gầy bảo do đang sống chung với người phụ nữ có 2 con riêng nên tốn kém. Tiền khai, anh ta đi trộm cắp là để có "vốn đầu tư” cho những "con mồi" tiếp theo.

Theo Zing

Các tin cũ hơn