Hỗn chiến trước cửa quán karaoke trong đêm, một người chết

Thứ hai, 28/11/2016, 10:23
Do đã có mâu thuẫn trước đó khi hát trong karaoke, khi nhóm của Phan Thanh Lâm ra về tới đầu ngõ thì hai nhóm tiếp tục xông vào nhau. Lâm đã bị đâm trúng cổ, tử vong do mất nhiều máu.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Đêm 27-11, đã xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên bên ngoài một quán karaoke thuộc P.Quyết Thắng, TP.Biên Hòa, Đồng Nai khiến một người bị đâm chết.

Nạn nhân là anh Phan Thanh Lâm (30 tuổi, quê Trà Vinh, tạm trú tại P.Bửu Hòa, TP.Biên Hòa).

Thông tin ban đầu, khoảng 22g cùng ngày, Lâm cùng nhóm bạn hát karaoke tại quán A.K (KP.1, P.Quyết Thắng) thì có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác. Khi nhóm của Lâm ra về đến đầu hẻm cách quán karaoke vài chục mét giữa hai bên tiêp tục xô xát, đánh nhau.

Trong lúc giằng co, Lâm bị đối thủ dùng dao đâm nhiều nhát, trong đó có một vết trúng cổ khiến Lâm gục ngã. Nhóm bạn của Lâm dùng xe gắn máy đưa nạn nhân vào viện cấp cứu nhưng anh đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến hiện trường tổ chức khám nghiệm, lấy lời khai một số người một số nhân chứng tại hiện trường để xác minh và truy bắt các nghi can tham gia vụ việc. Đến 0g sáng nay 28-11, lực lượng chức năng vẫn còn tại hiện trường để tiếp tục điều tra.

Theo TTO

Các tin cũ hơn