Bắt người phụ nữ lừa tiền tỷ ở Huế, lẩn trốn ở Đồng Nai

Thứ hai, 16/01/2017, 09:17
Sau khi lừa tiền những người quen biết, "nữ quái'' đã cao chạy xa bay và dùng tiền đó để tiêu xài cá nhân. Sau thời gian truy nã trên toàn quốc, công an đã bắt giữ được người này.

Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa bắt giữ Nguyễn Thị Xuân Thu (53 tuổi, ngụ phường Phước Vĩnh, TP.Huế) trốn truy nã, để điều tra làm rõ hành vi Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bà Thu tại cơ quan điều tra.

Giữa năm 2016, nhằm chiếm đoạt tiền của những người mình quen biết, Thu hứa rằng sẽ trả lãi suất cao cho những ai cho vay tiền. Tin lời Thu, nhiều người đã đưa cho nữ quái này số tiền lớn.

Tuy nhiên, sau khi vay được tổng cộng khoảng 1 tỷ đồng, Thu dùng toàn bộ số tiền này để tiêu xài cá nhân rồi bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã vào cuộc điều tra, xác minh và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và truy nã toàn quốc đối với Thu.

Sau thời gian điều tra, công an xác định Thu đang lẩn trốn tại huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai). Lực lượng công an đã bắt giữ người phụ nữ khi đang lẩn trốn tại một nhà trọ ở huyện này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn