Thiếu nữ bị lột quần áo, đánh hội đồng

Thứ năm, 19/01/2017, 09:03
Một thiếu nữ ở Quảng Nam bị nhóm bạn đánh hội đồng, lột quần áo làm nhục tại quán giải khát.

Chiều 18/1, mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh và các clip ghi lại cảnh thiếu nữ bị 3 cô gái đánh đập. Nạn nhân liên tục kêu la, van xin nhưng không được buông tha.

Đỉnh điểm là 3 cô gái lao vào lột quần áo của nạn nhân. Khi có người bước vào, nhóm này đưa thiếu nữ đến vị trí khác trong quán. Toàn bộ vụ việc được cả nhóm dùng điện thoại quay, phát trực tiếp trên Facebook.

Thiếu nữ bị đánh hội đồng.

Tối 18/1, thiếu tá Mai Thanh Tâm, Phó trưởng Công an huyện Đại Lộc, xác nhận sự việc xảy ra chiều cùng ngày tại địa phương này.

Theo ông Tâm, sau khi nắm thông tin, đơn vị chủ động tìm hiểu sự việc và liên hệ với nạn nhân. Qua xác minh, vụ việc xảy ra tại quán cà phê ở thị trấn Ái Nghĩa, nạn nhân là Lê (tên đã thay đổi, 16 tuổi, ngụ thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc).

Theo thông tin ban đầu, Lê với 3 cô gái trong clip là bạn bè. Cho rằng thiếu nữ nói xấu những người trong nhóm nên 3 cô gái tìm đến quán cà phê nơi Lê làm việc để đánh hội đồng.

Trung tá Lê Nho Tâm, Trưởng Công an huyện Đại Lộc, cho biết tối 18/1, cảnh sát đã mời được một trong 3 cô gái đánh Lê để làm việc và truy tìm hai người còn lại.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích