Đấu điện vào cửa sắt để 'bảo toàn' ổ bạc

Thứ tư, 08/02/2017, 09:23
Không chỉ thiết kế nhà cao, cổng kín với nhiều khóa, Nguyễn Hồng Lĩnh (ở Hà Nam) còn đấu điện vào cửa sắt gian phòng tổ chức đánh bạc hòng đối phó với lực lượng chức năng.

Đêm 6/2, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam đã bắt quả tang ổ nhóm đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa gồm 12 người, tại nhà vợ chồng Nguyễn Hồng Lĩnh (41 tuổi) và Nguyễn Thị Kim Oanh (36 tuổi, ở thôn Kiều, xã Tiên Tân, TP.Phủ Lý).

Tại hiện trường, công an thu giữ hơn 200 triệu đồng, 6 sổ tiết kiệm của Lĩnh với tổng số tiền 570 triệu đồng, nhiều giấy tờ liên quan đến hoạt động cầm đồ, cho vay nặng lãi của vợ chồng người đàn ông 41 tuổi. Ngoài ra, cảnh sát tạm giữ 8 xe máy, 1 ôtô, 2 điện thoại di động...

Lĩnh ký nhận vào vật chứng của vụ án.

Bước đầu, những người liên quan khai nhận thường tụ tập đánh bạc ở nhà vợ chồng Lĩnh, Oanh vào chiều tối và đêm. Vợ chồng Lĩnh thu của mỗi con bạc 200.000 đồng/ca.

Không chỉ thiết kế nhà cao, cổng kín với nhiều khóa, Lĩnh còn đấu điện vào cửa sắt của gian phòng tổ chức đánh bạc hòng đối phó với lực lượng chức năng khi bị phát hiện. Khi các con bạc đến chơi, vợ chồng Lĩnh thu hết điện thoại di động của họ rồi, rồi khóa chặt các cổng, cửa.

Cùng với việc tổ chức, tham gia đánh bạc, vợ chồng Lĩnh còn cho con bạc vay tiền với lãi suất "cắt cổ”.

Theo Công An Nhân Dân

Các tin cũ hơn