U50 lên taxi cùng 2 bánh heroin

Thứ hai, 27/02/2017, 09:07
Khám xét một xe taxi đang di chuyển từ địa bàn huyện Yên Mỹ đến đường 379 khu vực đô thị Ecopark (huyện Văn Giang), Công an Hưng Yên phát hiện 2 bánh heroin trên người một phụ nữ.

Khoảng 9h30 ngày 24/2, Công an huyện Văn Giang (Hưng Yên) nhận được tin báo của người dân về việc có một người đang tàng trữ trái phép chất ma túy trên xe taxi.

Nguồn tin cho biết taxi đang di chuyển từ địa bàn huyện Yên Mỹ đến đường 379 khu vực đô thị Ecopark, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Bà Mỹ cùng tang vật.

Công an huyện Văn Giang đã bố trí lực lượng kiểm tra phát hiện trong giỏ nhựa của Nguyễn Thị Mỹ (47 tuổi, ở thôn Trai Trang, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, là khách ngồi ghế sau ôtô), có chứa 2 bánh heroin có tổng trọng lượng 703,104 gram.

Ngay sau đó, người phụ nữ này bị áp giải về công an huyện để điều tra làm rõ. Tại cơ quan Công an, bước đầu Mỹ khai số heroin trên là do bà ta vận chuyển thuê để lấy 2 triệu đồng.

Phụ nữ này đã có một tiền án 8 năm tù giam về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Chồng bà ta nghiện ma túy nhiều năm và cũng đã từng có tiền án về tội danh trên.

Theo Công An Nhân Dân

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích