Bắt trùm ma túy ở Sài Gòn, thu 4,3kg hàng cấm

Thứ ba, 25/04/2017, 10:15
Tuấn Anh xách bịch nilon chứa 500gr ma túy ra khỏi chung cư ở TP.HCM thì bị các trinh sát bắt giữ. Khám nhà trùm ma túy và người liên quan, cảnh sát thu giữ thêm gần 4kg ma túy.

Ngày 24/4, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47 - Công an TP.HCM) cho biết đơn vị đã bắt giữ Diệp Tuấn Anh (41 tuổi, ngụ quận 8) và Trần Văn Nam (26 tuổi, quê Quảng Ninh) để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Nghi phạm Diệp Tuấn Anh.

Giữa tháng 1/2017, từ nguồn tin tố giác của quần chúng, Phòng PC47 phát hiện Diệp Tuấn Anh bán ma túy cho nhiều người ở quận 8 và huyện Bình Chánh (TP.HCM).

Đội 6 PC47 đã xác lập chuyên án điều tra, làm rõ hoạt động mua bán ma túy của Diệp Tuấn Anh và các đối tượng liên quan. Áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định được đối tượng cung cấp ma túy cho Diệp Tuấn Anh là Trần Văn Nam, người có tiền án 6 năm tù tội Cướp tài sản. Nam trực tiếp đi Trung Quốc mua ma túy sau đó mang vào TP.HCM tiêu thụ.

Thấy Nam và Tuấn Anh không ở TP.HCM, cảnh sát nhận định 2 người này đang đi Quảng Ninh lấy ma túy nên tổ chức đón lõng. Sáng 21/4, các trinh sát phát hiện Nam đi taxi về chung cư ở quận Bình Tân. Khi đó, Tuấn Anh cũng có mặt ở khu vực này.

Tang vật vụ án.

Trưa cùng ngày, khi Tuấn Anh xách bịch nilon chứa 500gr ma túy đá ra khỏi chung cư thì bị các trinh sát bắt giữ.

Một mũi trinh sát khác thi hành lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Nam đã thu giữ 3,76kg ma túy đá, 292 viên thuốc lắc, 1 tỉ đồng cùng 3 cân điện tử. Khám xét nơi ở của Tuấn Anh công an thu giữ một lượng nhỏ ma túy cùng 2 khẩu súng.

Trần Văn Nam khai anh ta mua 4kg ma túy đá từ Trung Quốc với giá 300 triệu đồng. Sau đó, Nam bán cho Tuấn Anh 0,5kg với giá 185 triệu đồng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn